10 Mẫu Tủ Bếp Đẹp Cho Phòng Bếp Của Bạn Thêm Sang Trọng Và Đẳng Cấp

Ngày đăng: 06/03/2021 10:12 AM

    Trong không gian bếp, tủ bếp không chỉ là nơi lưu trữ đồ dùng mà còn là điểm nhấn quan trọng tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp. Bạn đang tìm kiếm sự hoàn hảo cho phòng bếp của mình? Hãy cùng chúng tôi khám phá 10 mẫu tủ bếp đẹp, mang đến không gian ấm áp và hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Từ thiết kế tinh tế đến chất liệu độ bền, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa những chiếc tủ phản ánh phong cách cá nhân, làm tôn lên vẻ đẹp của căn bếp và tăng thêm vị thế đẳng cấp cho không gian sống của bạn.

    1.Tủ bếp dạng chữ L và đảo bếp độc lập

    Tủ bếp dạng chữ L đã được sử dụng rộng rãi với những phòng bếp có không gian vuông vắn, nhưng kết hợp đảo bếp (tách 1 phần bếp tạo thành một bếp riêng nhỏ hơn trong không gian bếp) vẫn còn là 1 thiết kế ít được áp dụng do lo sợ không gian được bố trí không hợp lý, dẫn đến khó khăn trong lưu thông.Tuy nhiên, với những căn bếp có không gian rộng, thiết kế đảo bếp độc lập vừa thực hiện tốt công năng mở rộng diện tích lưu trữ, lại vừa đóng vai trò như vách ngăn giữa phòng bếp và phòng ăn, mà không gian bếp nhà bạn vẫn trông sáng sủa và gọn gàng, lại tiện ích khi sử dụng.

    những mẫu tủ bếp đẹp

    2. Tủ bếp gỗ kết hợp mặt đá granit

    Tủ bếp gỗ kết hợp mặt đá granit được xem là một trong những kiểu bếp được ưa chuộng nhất hiện nay. Vốn từ lâu, các loại tủ bếp với chất liệu gỗ vừa bền bỉ lại sang trọng đã được nhiều gia đình lựa chọn. Tủ bếp gỗ khi kết hợp cùng với mặt bàn đá granit lại càng tăng thêm vẻ tinh tế và hiện đại.

    Phòng bếp thường là nơi tạo ra nguồn nóng cho các việc liên quan đến nấu nướng nên tủ bếp cần có độ bền cao và chất liệu đá granit hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu này. Bên cạnh đó, mặt đá granit rất tiện cho việc vệ sinh, lau chùi bếp lại giữ được độ sáng bóng lâu dài theo thời gian.

    những kiểu tủ bếp đẹp

    Thiết kế mặt đá granit rất phù hợp với các mẫu bếp từ âm. Loại thiết bị gia dụng này sẽ càng khiến căn bếp trở nên sang trọng.

    3. Tủ bếp kịch trần tối đa không gian lưu trữ

    Với nhu cầu sử dụng tủ bếp lớn nhưng diện tích căn bếp nhỏ, hẹp lại không cho phép, việc lựa chọn thiết kế tủ bếp kịch trần thực sự là một trong những ưu tiên hàng đầu lúc này.

    Những tủ bếp kịch trần "đo ni đóng giày" theo căn bếp của bạn sẽ tận dụng không gian một cách tối đa, cũng nhờ đó mà tăng thêm diện tích để đặt các thiết bị khác như tủ lạnh, bình lọc nước,..

    tủ bếp đẹp nhất hiện nay

    4. Tủ bếp dài, song song

    Tủ bếp dài song song hiện nay rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất phòng bếp. Với việc bố trí tủ bếp thành hai hàng dài và đối diện với nhau, góp phần tăng thêm diện tích trong không gian phòng bếp.

    Tuy nhiên người dùng phải nghiên cứu kỹ lưỡng việc sắp đặt các thiết bị sao cho phù hợp với thiết kế tủ bếp này. Thông thường, các dòng thiết bị gia dụng lắp âm như lò vi sóng âm, bếp gas âm, bếp từ âm sẽ rất phù hợp với loại tủ bếp này.

    mẫu tủ bếp đẹp

    5. Tủ bếp tạo điểm nhấn với màu sắc tươi mới

    Nếu bạn yêu thích những gam màu cá tính, đừng ngại phối hợp chúng vào thiết kế tủ bếp để bếp nhà nổi bật hơn. Hãy chú ý sử dụng không quá 3 màu sắc để tránh rối mắt, giúp bảng màu trở nên hiệu quả nhất.

    những mẫu tủ bếp được thiết kế đẹp nhất

    6. Tủ bếp kết hợp giữa cổ điển và hiện đại

    Một thiết kế đáng để áp dụng cho những không gian bếp không quá lớn nhưng vẫn nổi bật đó là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại độc đáo trong thiết kế tủ bếp.

    Điểm nhấn của phòng bếp này nằm ở tủ ly cao nằm âm tường, rất phù hợp để trưng bày tủ rượu, bộ sưu tập ly, cốc, rượu của gia đình.

    mẫu tủ bếp dành cho không gian hẹp

    7. Tủ bếp chữ U cho không gian lớn

    Tủ bếp chữ U với một đảo bếp lớn ở trung tâm bếp sẽ là sự lựa chọn phù hợp với không gian bếp rộng.

    Bếp chữ U với thiết kế tạo cảm giác ấm cúng cho căn bếp, hơn nữa với quầy bếp rộng, cả gia đình có thẻ thỏa thích quây quần bên nhau.Bên cạnh đó, thiết kế tủ bếp khi kếp hợp với các loại tủ gỗ sang trọng như gỗ lim, gỗ xoan đào, càng tô điểm căn bếp của bạn thêm tinh tế, hiện đại.

    tủ bếp chữ u dành cho không gian lớn

    8 .Tủ bếp mở cực cá tính

    Thiết kế này phù hợp với những gia đình yêu thích phong cách tối giản, hiện đại, lại mang lại thẩm mĩ cao, phù hợp với những căn bếp có không gian nhỏ hẹp

    Tủ bếp mở thường có giá thành rẻ hơn so với các thủ bếp thông thường, lại đem đến cảm giác tiện nghi khi sử dụng. Thiết kế dạng mở của loại tủ này giúp người dùng dễ dàng sắp xếp, quản lý và tìm kiếm đồ đạc.

    những mẫu tủ bếp đẹp nhất hiện nay

    9. Tủ bếp tối giản với hai màu đen, trắng

    Không thể phủ nhận hai tông màu đen trắng rất phù hợp với các thiết kế hướng tới sự hiện đại, trẻ trung. Xu hướng kết hợp hai màu này cũng rất phù hợp để phối màu tủ bếp.

    Chỉ với hai màu sắc đơn giản này, đảm bảo không gian bếp của bạn sẽ luôn bừng sáng, lại đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho mọi thành viên trong gia đình.

    tủ bếp đẹp

    10. Tủ bếp gỗ đơn giản

    Một trong những thiết kế tủ bếp luôn được yêu thích trong các gia đình Việt là thiết kế tủ gỗ. Tủ bếp gỗ phù hợp với nhiều dạng không gian bếp, kể cả không gian nhỏ hẹp, lại đem đến sự sang trọng, tinh tế, cảm giác ấm cúng trong mỗi gia đình.

    Tủ bếp gỗ nên được chế tạo từ các loại gỗ bền, chịu nhiệt và độ ẩm tốt như gỗ sồi, gỗ Xoan đào, gỗ hương,...

    tủ bếp bằng gỗ

    Cuối cùng, qua bài viết này, chúng ta đã khám phá vài mẫu tủ bếp tuyệt vời, làm tăng thêm vẻ sang trọng và đẳng cấp cho không gian bếp của bạn. Từ những kiểu dáng hiện đại đến sự ấm cúng của phong cách cổ điển, lựa chọn là vô tận. Đừng ngần ngại chia sẻ ý kiến của bạn về những mẫu tủ mà bạn thích nhất trong bài viết này. Bạn có thể để lại bình luận dưới đây và chia sẻ cảm nghĩ của mình về những ý tưởng tuyệt vời cho không gian bếp

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline