ẤN TƯỢNG VỚI MẪU KỆ TIVI DƯỚI CHÂN CẦU THANG

Ngày đăng: 16/05/2021 09:40 AM

    Thiết kế những ngôi nhà có diện tích nhỏ để tối ưu tính đa dụng luôn là mong muốn của rất nhiều gia chủ. Họ muốn tận dụng hết mọi không gian trống để vừa lưu trữ đồ đạc vừa trang trí, tô điểm không gian. Thiết kế mẫu kệ tivi độc đáo dưới cầu thang chính là một trong những ý tưởng đầu tiên được tận dụng từ khoảng trống chân cầu thang để làm nơi lưu trữ vì gầm dưới chân cầu thang là khoảng trống cố định, có diện tích không hề nhỏ. Ngày nay, lối thiết kế này được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến, hãy cùng Nội Thất Gia Dụng điểm qua một số ý tưởng cho thiết kế mẫu kệ tivi độc đáo này nhé.

    1. Kệ treo tivi bên gầm cầu thang

    Kệ treo tivi bên gầm cầu thang

    Phong cách thiết kế nội thất tối giản rất phù hợp với những mẫu kệ tivi độc đáo treo bên gầm cầu thang đơn giản bởi sự hài hoà, tạo ra tổng thể không gian tinh tế, gọn gàng nhưng thật sự lôi cuốn. Với lối thiết kế này, người ta luôn tiết chế các chi tiết phụ và tích hợp công năng vào những nội thất chủ chốt. Do đó ngoài khu vực giá treo tivi, là phần tủ đựng đơn giản với những ngăn kéo thích hợp để gia chủ sắp xếp, lưu trữ đồ đạc. Đây là mẫu kệ có thiết kế đơn giản nhưng tính năng vượt trội.

    kệ tivi độc đáo

    Với lối thiết kế nội thất mang đậm chất Bắc Âu, mẫu kệ tivi độc đáo gỗ nguyên khối với 2 không gian riêng biệt là phần tủ và giá treo, nhìn rất thanh thoát, tinh tế và hiện đại. Trong khu vực giá treo, những dải đèn LED phát sáng được gắn dưới giá vừa làm sáng vừa giúp tạo điểm nhấn cho đồ trang trí được đặt bên trên. Ngoài ra, bạn sẽ có thêm nhiều không gian lưu trữ hơn thông qua phần tủ bên dưới với những ngăn hộp kéo. Đây là mẫu kệ với kiểu dáng hiện đại, chất liệu gỗ tự nhiên bền bỉ với thời gian nên được nhiều khách hàng yêu thích.

    2. Kệ tivi gỗ đứng dưới gầm cầu thang

    Kệ tivi gỗ đứng dưới gầm cầu thang

    Mẫu kệ tivi gỗ độc đáo dáng đứng được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế kiểu dáng linh hoạt, đặc biệt thích hợp với mọi không gian trong gia đình bạn. Những gam màu gỗ trầm luôn thu hút mọi người bởi sự mộc mạc, bình dị nhưng thanh thoát. Đây là sắc màu của sự hoài cổ, vẻ đẹp chân chất, nhẹ nhàng Tuỳ vào phong cách thiết kế nội thất chủ đạo của ngôi nhà mà chúng ta chọn thiết kế kê tivi phù hợp để mang lại sự đồng nhất trong thiết kế và trang trí nội thất.

    Kệ tivi gỗ đứng

    Đây là mẫu kệ tivi độc đáo dáng đứng bên chân cầu thang với lối thiết kế hiện đại, gam màu trắng tối giản dễ kết hợp với mọi phong cách. Màu trắng đang là xu hướng thời thượng được nhiều gia đình lựa chọn vì tạo cảm giác không gian rộng rãi, thoáng đãng. Với thiết kế đơn giản gồm mặt kệ để tivi, kèm với ngăn hộc tủ gia tăng thêm nhiều không gian lưu trữ.

    3. Kệ tivi dưới gầm cầu thang gỗ tự nhiên

    Kệ tivi gỗ

    Trong thiết kế nội thất, việc đồng nhất về phong cách, màu sắc, chất liệu giữa các sản phẩm luôn được quan tâm. Nên chọn chất liệu mẫu kệ tivi tương xứng với chất liệu gỗ của cầu thang để tạo sự đồng điệu trong chọn lựa nội thất, tạo cảm giác nhất quán, hài hoà cho tổng thể căn phòng hay ngôi nhà của bạn. Mẫu kệ tivi độc đáo với thiết kế đơn giản gồm mặt kệ đặt tivi, đi kèm những hộc kéo để gia tăng chức năng lưu trữ độ đạc cũng như trang trí đồ dùng góp phần tăng tính thẩm mỹ.

    4. Kệ tivi tích hợp tủ sách

    Kệ tivi tích hợp tủ sách

    Mẫu kệ tivi độc đáo này là sự kết hợp giữa kệ tivi với kệ sách. Đây sẽ là ý tưởng tuyệt vời vừa giúp bạn tiết kiệm không gian vừa mang tới sự đa năng về mặt trang trí, vừa mang lại nét độc đáo, ấn tượng cho không gian căn phòng của bạn. Với kiểu bố trí và thiết kế này, bạn dễ dàng sắp xếp những cuốn sách yêu thích một cách gọn gàng trên chiếc kệ tivi thông minh, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của mình. Việc kết hợp trang trí với kệ sách giúp không gian căn phòng nhà bạn trở nên trang nhã và lôi cuốn hơn.

    Kệ tivi tích hợp tủ sách đẹp độc đáo

    Với phòng khách có gầm cầu thang hẹp, thiết kế kệ tivi độc đáo với hình chữ L kết hợp nhiều hộc tủ, ngăn kéo giúp bạn có thể tận dụng tối đa diện tích trống của căn phòng, vừa làm không gian lưu trữ vừa tăng tính thẩm mỹ. Những gam màu trắng, nâu gỗ, xám nhạt luôn được ưu tiên sử dụng do dễ tạo cảm giác trang nhã, thanh lịch cho không gian của bạn. Đây là những tông màu dịu mắt, dễ dàng kết hợp với nhiều loại phong cách thiết kế khác nhau, do đó đặc biệt được yêu thích trong xu hướng nội thất hiện nay.

    5. Lưu ý khi chọn kệ tivi dưới chân cầu thang

    - Tuỳ thuộc vào phong cách thiết kế nội thất của căn phòng hay ngôi nhà của bạn để chọn mẫu kệ tivi đẹp, độc đáo, phù hợp cả về chất liệu, màu sắc lẫn phong cách nội thất. Ngoài ra khi chọn những kệ tủ loại này cần lưu ý về thiết kế cầu thang, diện tích khoảng chân cầu thang để phù hợp nhất về kích thước.

    - Lựa chọn những gam màu hòa hợp với cầu thang để các nội thất trong nhà ko bị bất đồng về màu sắc. Những thiết kế có ý tưởng độc đáo cũng sẽ trở nên hài hòa khi bạn thiết kế và lựa chọn những gam màu phù hợp với không gian của ngôi nhà.

    - Ưu tiên sử dụng những sản phẩm kệ tivi độc đáo theo lối thiết kế hiện đại, tối giản. Bởi những mẫu tủ phong cách cổ điển, tân cổ điển do sở hữu nhiều chi tiết chạm trổ sẽ khó phù hợp ở những không gian nhỏ hẹp. Do đó sẽ tạo nên sự gò bó, chật chội cho căn phòng của bạn.

    Hy vọng, những chia sẻ từ bài viết trên của Nội Thất Gia Dụng sẽ mang lại thông tin bổ ích cho quý khách hàng, giúp quý khách dễ dàng chọn lựa những mẫu kệ tivi phù hợp với nhu cầu sử dụng, phong cách thiết kế và khả năng tài chính của mình. 

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline