Bàn Ăn Thông Minh Dành Cho Phòng Bếp Hẹp

Ngày đăng: 07/07/2021 02:01 PM

     

    Bạn đã bao giờ cảm thấy bối rối trước việc sắp xếp không gian ẩm thực trong căn bếp hẹp của mình chưa? Đôi khi, những căn bếp có diện tích nhỏ lại khiến chúng ta phải đối mặt với nhiều thách thức khi muốn tạo ra không gian ấm cúng và tiện nghi để thưởng thức bữa ăn gia đình. Nhưng đừng lo lắng, vì giải pháp đến từ công nghệ thông minh sẽ giúp bạn vượt qua mọi rào cản. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ khám phá về bàn ăn thông minh - một lựa chọn hoàn hảo cho những căn bếp hẹp của bạn. Hãy cùng khám phá và tận hưởng những lợi ích mà chúng mang lại!

    Lựa chọn kiểu dáng bàn ăn phù hợp

    Kiểu dáng thiết kế là một trong những yếu tố đầu tiên mà gia chủ cần lưu ý khi lựa chọn bộ bàn ăn cho gia đình của mình. Trên thị trường hiện nay, bàn ăn với thiết kế thông minh có 2 kiểu dáng thường thấy như: bàn ăn dạng hình tròn dạng xoay và bàn ăn dạng hình chữ nhật được mở rộng theo hình thức kéo ngang.

    Bàn ăn thông minh dạng hình tròn dạng xoay

    bàn ăn thông minh dạng tròn

    Bàn ăn dạng hình chữ nhật được mở rộng theo hình thức kéo ngang. 

     bàn ăn dạng hình chữ nhật được mở rộng theo hình thức kéo ngang. 

    Lựa chọn chất liệu bàn ăn phù hợp

    Gỗ là chất liệu thường được dùng để tạo nên những thiết kế bàn ăn thông minh. Bên cạnh đó thì các nhà sản xuất cũng sử dụng thêm nhiều chất liệu như đá, kính,...nhằm giúp người dùng có được nhiều sự lựa chọn hơn phù hợp sở thích của mình. Cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật của từng chất liệu sản xuất để gia chủ có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

    Bàn ăn thông minh bằng gỗ tự nhiên

    Mặc dù có giá thành hơi cao và khan hiếm những gia chủ sẽ hoàn toàn hài lòng về những mẫu bàn ăn chất liệu này. Chất liệu gỗ tự nhiên sau khi gia công vẫn giữ được màu và vân tự nhiên, nên tạo được sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian bếp.

    Bàn ăn thông minh bằng gỗ nhân tạo

    Những mẫu bàn ăn với chất liệu này thường sẽ rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc nên khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Bên cạnh đó, gỗ nhân tạo khi thiết kế bàn ăn thường được phủ lên trên bề mặt với các lớp sơn chuyên dụng nên tạo được độ bóng và giúp mặt bàn trở nên bền hơn.

    Bàn ăn thông minh bằng kính

     Những chiếc bàn ăn được được thiết kế với chất liệu kính cường lực nên chịu lực tốt, độ an toàn cao. Thêm vào đó, mặt kính bóng đẹp vừa mang lại sự tinh tế, hiện đại cho phòng bếp vừa giúp gia chủ dễ dàng hơn trong việc lau chùi, vệ sinh.

    Chú ý đến màu sắc của bàn ăn

    Với những gam màu như trắng, nâu, xám, vàng đất, màu gỗ tự nhiên thì bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian và các nội thất có sẵn trong gian bếp. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tránh lựa chọn những mẫu bàn ăn có màu sắc quá  nổi bật vì nó sẽ gây rối mắt cho người dùng và khiến căn bếp trở nên mất thẩm mỹ.Những phòng ăn có diện tích nhỏ thì khi lựa chọn bàn ăn gia chủ cần ưu tiên đến những màu sáng như trắng, xám,....để không gian có phần rộng rãi hơn và thoáng hơn. 

    Đồng nhất giữa bàn ăn với các bộ ghế ăn 

    Thường thì bàn ăn thiết kế thông minh sẽ rất ít khi được bán theo một bộ bao gồm cả ghế và bạn. Do vậy, gia chủ cần lựa chọn những mẫu ghế ăn có kiểu dáng, màu sắc và chất liệu hài hòa với chiếc bàn nhằm tạo được tính thẩm mỹ chung không bộ bàn ăn và không gian bếp. Với những chiếc bàn có chất liệu gỗ tự nhiên bạn nên lựa chọn bộ ghế có chân cũng được làm từ gỗ tự nhiên cho đồng nhất. Còn với bộ bàn ăn với chất liệu kính và gỗ công nghiệp thì bạn có thể thoải mái lựa chọn chất liệu của ghế ăn tuy nhiên cũng cần cân nhắc về màu sắc của bộ ghế ăn. 

    Những mẫu bàn ăn có thiết kế thông minh luôn là sự lựa chọn hữu ích dành cho những căn bếp nhỏ để tiết kiệm tối đa diện tích của căn nhà. Dưới đây là những mẫu bàn ăn thông minh sẽ khiến không gian nhà bạn trở nên hài hòa và khoa học thu hút được ánh nhìn từ mọi người.

    bàn ăn thông minh 1

    Ưu điểm nổi bật của bộ bàn ăn này là khả năng chịu lực tốt cùng với thiết kế được tính toán cẩn trọng. Chất liệu được sử dụng chủ yếu là gỗ thân thiện với môi trường, không bị bay màu khi sử dụng và có khả năng chống thấm tốt, dễ dàng vệ sinh, di chuyển. 

    Những ưu điểm của bàn ăn thông minh

    bàn ăn thông minh 2

    bàn ăn thông minh 3

    bàn ăn thông minh 4

    bàn ăn thông minh 5

    Những mẫu bàn ăn thông minh tiết kiệm không gian

    Bàn ăn gấp treo tường thông minh

    Điểm nổi bật trong mẫu thiết kế này chính là khả năng nâng lên hạ xuống dễ dàng và có thể gấp gọn lại để tiết kiệm tối đa không gian. Mẫu bàn ăn gấp thông minh này thường được làm bằng gỗ với màu sắc tươi sáng. phù hợp với phong cách của người nhà.

    bàn ăn thông minh 6

    Mẫu bàn ăn này được gắn vào tường gây ấn tượng mạnh trong mắt người nhìn bởi sự khác biệt mà nó mang lại.

    bàn ăn thông minh 7

    Bàn ăn có ghế xếp gọn

    Mẫu bàn ghế xếp gọn này có sự đa dạng về kiểu dáng vì vậy có thể dễ dàng lựa chọn mẫu mà mình yêu thích để đưa vào không gian căn hộ của mình. Những chiếc ghế được xếp gọn vào bàn giúp tối ưu diện tích sử dụng. 

    bàn ăn thông minh 8

    Mẫu thiết kế bàn ghế xếp khiến căn phòng trở nên ngăn nắp và gọn gàng với sự đơn giản trong cách trang trí không có nhiều hoa văn gây rối mắt. 

    bàn ăn thông minh 9

    Bàn ăn kết hợp với tủ bếp, kệ tủ 

    Bàn ăn và tủ bếp được thiết kế gắn liền với nhau một cách khoa học giúp không gian trở nên mới lạ và hài hòa với nhau. Mẫu bàn ăn này có thiết kế khá đặc biệt thường dài và hẹp về chiều ngang các thành viên có thể ngồi đối diện nhau.

    bàn ăn thông minh 10

    Bàn ăn kết hợp bàn trà độc đáo

    Mẫu bàn trà kết hợp với bàn ăn này là một ý tưởng mới lạ và táo bạo trong thiết kế nội thất nhà ở. Chỉ một vài động tác nhỏ bạn có thể biến bàn trà thành bàn ăn và ngược lại. Các mẫu thiết kế này thường được làm bằng gỗ, kết hợp với hệ thống lò xo trợ lực giúp các thao tác trở nên nhẹ nhàng hơn.

    bàn ăn thông minh 11

    Mẫu thiết kế này lựa chọn gam màu tương phản giúp không gian có chiều sâu và mang lại cảm giác dễ chịu. Bộ bàn ghế ăn thông minh được thiết kế khoa học và hiện đại giúp căn hộ trở nên ấm cúng và gần gũi.

    bàn ăn thông minh 12

    Lưu ý khi chọn mua bàn ăn thông minh

    bàn ăn thông minh 13

    bàn ăn thông minh 14

    bàn ăn thông minh 15

    ĐỌC THÊM

    Bàn ăn thông minh xếp gọn giá rẻ

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline