BÀN LÀM VIỆC HIỆN ĐẠI - BÍ QUYẾT CHỌN LỰA CHO MỌI NHÀ

Ngày đăng: 22/06/2021 09:03 AM

     

    Bạn đang tìm kiếm một giải pháp để trưng bày và lưu trữ sách một cách tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn? Tủ sách giá rẻ bình dân có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn! Không cần phải chi tiêu lớn, bạn vẫn có thể sở hữu một chiếc tủ sách đẹp mắt và chức năng. Tủ sách không chỉ là nơi để sắp xếp và trưng bày sách, mà còn là một phần không thể thiếu trong việc tạo ra không gian sống phong phú và tiện ích. Với các tùy chọn đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, bạn có thể dễ dàng chọn được một chiếc tủ sách phản ánh phong cách và cá nhân của bạn. Hãy để tủ sách giúp bạn biến không gian sống của mình trở nên gọn gàng và đẹp mắt, đồng thời thể hiện cá tính và sở thích đọc sách của bạn!

    Bàn làm việc hiện đại có kích thước phù hợp với diện tích căn phòng

    Lựa chọn nội thất theo cảm tính thường là những quyết định dễ mắc sai lầm. Do đó, việc đo đạc, kiểm tra lại kích thước căn phòng cũng như khoảng trống của khu vực đặt bàn làm việc trước khi chọn lựa lại càng cần thiết hơn. Những mẫu bàn làm việc hiện đại với thiết kế gọn nhẹ, đơn giản thường không quá kén không gian. Tuy nhiên để đảm bảo tính thẩm mỹ, sự hài hoà cho tổng thể căn phòng cũng như sự thuận tiện trong quá trình sử dụng thì việc tính toán kỹ lưỡng kích thước là điều rất quan trọng.

    bàn làm việc hiện đại

    Chọn kích thước bàn làm việc phù hợp với diện tích căn phòng

    Bàn làm việc hiện đại - Ưu tiên gam màu trung tính

    Bàn làm việc hiện đại sử dụng những đường nét thiết kế đơn giản với gam màu đơn, trung tính nổi trội như đen, trắng, xám, be hoặc nâu gỗ tự nhiên. Màu sắc sơn gỗ chuẩn phải đảm bảo lớp sơn sáng bóng với độ che phủ đồng đều trên bề mặt, tránh tình trạng chỗ đậm chỗ nhạt hoặc lớp sơn ghồ ghề, thô cứng.

    Dựa vào gam màu chủ đạo của căn phòng (màu sơn tường, sơn trần, màu sắc các sản phẩm nội thất khác...) để chọn lựa màu sắc bàn làm việc phù hợp, nhằm tạo sự đồng điệu, nhất quán cho tổng thể không gian. Hoặc với những gia chủ yêu thích sự nổi trội, phá cách thì hoàn toàn có thể đặt xưởng sản xuất những mẫu bàn làm việc hiện đại với gam màu nổi bật theo ý thích, tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng.

    bàn làm việc màu nâu gỗ

    Bàn làm việc với gam màu nâu gỗ tự nhiên đẹp mê ly

    Bàn làm việc hiện đại - đa dạng kiểu dáng thiết kế

    Xu hướng bàn làm việc hiện đại ưu tiên những thiết kế gọn gàng, tiện nghi với kiểu dáng đa dạng thường thấy có khung chân và mặt bàn phẳng nằm ngang. Thi thoảng cũng nổi trội với những thiết kế thông minh khi kết hợp thêm nhiều ngăn tủ tăng khả năng lưu trữ đồ đạc hoặc kết hợp giá sách, kệ trang trí...

    Bàn làm việc với phong cách đơn giản

    Xu hướng thiết kế nội thất tối giản lên ngôi đã khiến các sản phẩm nội thất theo phong cách này ngày càng được người tiêu dùng chọn lựa. Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mình.

    Bàn làm việc với phong cách đơn giản

    Bàn làm việc đơn giản chữ U phổ biến

    >> Xem thêm Mẫu bàn làm việc chữ U đẹp giá rẻ

    bàn làm việc dáng chữ Z

    Thiết kế bàn làm việc dáng chữ Z nổi bật

    >>  Xem thêm Mẫu bàn làm việc chữ Z đẹp độc đáo

    Bạn đang tìm mẫu bàn làm việc hiện đại cho hai người, nhưng lại lo lắng vì bài toán diện tích căn phòng không đủ rộng? Bàn làm việc dáng chữ L sẽ giúp bạn giải quyết được nỗi băn khoăn này. Đây là thiết kế giúp tận dụng những góc tường hay góc phòng cố định để tối ưu không gian làm việc, tiết kiệm diện tích sử dụng.

    Bàn làm việc chữ L hiện đại

    Bàn làm việc chữ L hiện đại với khung chân sắt chắc chắn

    Bàn làm việc với thiết kế thông minh

    Sản phẩm nội thất thông minh ra đời là bước phát triển vượt trội cho thị trường sản phẩm nội thất, cải tiến từ những sản phẩm truyền thống theo hướng tích hợp nhiều công năng trên cùng một sản phẩm, giúp tiết kiệm không gian sử dụng. Bàn làm việc thông minh kết hợp tủ sách với thiết kế bàn truyền thống kết hợp thêm vài ngăn kệ, tủ để gia tăng chức năng lưu trữ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo, giúp tận dụng được không gian và phát huy hết công dụng sản phẩm.

    bàn làm việc thông minh

    Thiết kế bàn làm việc thông minh cho cuộc sống tiện nghi, hiện đại

    Bàn làm việc hiện đại với thiết kế xếp gọn giúp linh hoạt trong việc xoay chuyển theo nhiều hướng, phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau. Đây là thiết kế thông minh giữa bàn làm việc và ngăn kệ thấp, dùng để tăng khả năng lưu trữ đồ đạc cho căn phòng.

    bàn làm việc xếp gọn thông minh

    Thiết kế bàn làm việc xếp gọn thông minh giúp tiết kiệm diện tích sử dụng

    Bàn làm việc hiện đại không chân, áp tường

    Với lối thiết kế hiện đại, kiểu dáng độc đáo, khi chiếc bàn không có các chân trụ như bình thường mà sử dụng các thanh sắt hoặc khung gỗ cố định, áp trực tiếp vào tường. Bàn làm việc hiện đại này sẽ giúp tiết kiệm diện tích căn phòng của bạn, người dùng có thể linh hoạt đứng hoặc ngồi khi làm việc. 

    bàn làm việc treo tường

    Thiết kế bàn làm việc treo tường độc đáo giúp nổi bật không gian phòng làm việc

    Bàn làm việc phong cách ngồi bệt

    Ngồi bệt cũng được xem là thói quen trong lối sinh hoạt hàng ngày của người phương Đông chúng ta, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Với thiết kế bàn làm việc hiện đại kiểu ngồi bệt sẽ giúp dễ dàng di chuyển ở nhiều không gian khác nhau. Không cố định và bó buộc trong một khoảng không nhất định nào. Do đó, nếu bạn thuộc tuýp người thích di chuyển, tìm kiếm sự linh động trong cuộc sống, thì đây đúng là thiết kế sinh ra được dành cho bạn!

    Bàn làm việc ngồi bệt

    Bàn làm việc ngồi bệt tiện lợi cho người sử dụng

    Bàn làm việc hiện đại - nổi trội với chất liệu gỗ

    Trong không gian làm việc hiện đại, một chiếc bàn từ chất liệu gỗ tự nhiên sẽ toát lên sự sang trọng cho căn phòng của bạn. Với màu sắc vàng ấm đẹp mắt, sự ấm cúng mang lại cũng như mùi hương, đường vân gỗ tinh tế trong từng thớ gỗ, đem đến những ý nghĩa phong thủy và hiệu ứng thẩm mĩ cao. Bàn làm việc với chất gỗ mộc mạc thường có tuổi thọ lâu bền, mang lại sự mềm mại, thanh thoát - thích hợp với những gia chủ yêu thích sự sang trọng, ấm cúng.

    Bàn làm việc gỗ tự nhiên

    Bàn làm việc gỗ tự nhiên mộc mạc

    Ngày nay, chất liệu gỗ công nghiệp nổi trội với các thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng trong các dòng sản phẩm nội thất. Đặc biệt, giá thành rẻ bình dân, phù hợp với nhiều khách hàng trong phân khúc tầm thấp và trung, nên bàn làm việc hiện đại với chất liệu gỗ công nghiệp được lòng rất nhiều người tiêu dùng.

    Bàn gỗ công nghiệp hiện đạ

    Bàn gỗ công nghiệp hiện đại với kiểu dáng bắt mắt

    Hy vọng với những chia sẻ từ Nội Thất Gia Dụng, quý khách hàng có thêm nhiều lựa chọn những mẫu bàn làm việc hiện đại cho căn phòng làm việc của mình. Cùng với danh mục sản phẩm nội thất đa dạng với nhiều mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý, Nội Thất Gia Dụng rất mong được phục vụ nhu cầu nội thất của quý khách hàng. 

     - Nội thất phòng ngủ

    - Nội thất nhà bếp

    Nội thất phòng khách

    Nội thất thông minh

    Nội thất văn phòng

    Nội thất showroom ...

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline