Bí Quyết Chọn Mua Giường Ngủ Gỗ Giá Rẻ

Ngày đăng: 13/03/2021 10:05 AM

    Mua giường ngủ gỗ giá rẻ là giải pháp lý tưởng của nhiều gia đình thích sự mộc mạc, ấm cúng và muốn tiết kiệm tài chính. Tuy nhiên làm sao để lựa chọn được sản phẩm ưng ý? Hãy cùng Nội Thất Gia Dụng tích lũy bí quyết đắt giá từ những người tiêu dùng thông thái nhé.

    Ưu điểm nổi bật của giường gỗ

    Giường gỗ mang đến sự mộc mạc và giản dị cho không gian phòng ngủ. Sản phẩm này phù hợp với nhiều phong cách cổ điển vintage hoặc toát lên vẻ sang trọng không kém.

    Đồng thời giường gỗ còn có đặc điểm nổi trội: dễ vệ sinh, dễ lau chùi, ít bám bụi, chắc chắn, tuổi thọ sử dụng cao. Một số sản phẩm giường gỗ được thiết kế kèm hộc cất giữ đồ đạc một cách ngăn nắp và gọn gàng.

    Giường ngủ bằng gỗ

    Người dùng có cảm giác thoải mái khi nghỉ ngơi và thư giãn trên giường gỗ

    Tìm hiểu chất liệu giường ngủ bằng gỗ

    Giường gỗ có hai loại: giường gỗ tự nhiên và giường gỗ công nghiệp.

    Giường ngủ gỗ tự nhiên

    Những mẫu giường ngủ được làm bằng gỗ tự nhiên được ưa chuộng bởi độ bền cao, vân gỗ đẹp, vượt trội về giá trị thời gian và thẩm mỹ. Đối với các sản phẩm giường ngủ này, người thợ hoặc nghệ nhân chạm trổ rất tỉ mỉ và công phu, mang đến họa tiết nghệ thuật độc đáo. Khối gỗ tự nhiên có liên kết chặt chẽ nên quá trình điêu khắc không lo vấn đề rạn, nứt hay vỡ.

    Có 3 loại gỗ phổ biến làm giường ngủ: gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ xoan đào. Bên cạnh đó, trên thị trường vẫn có giường ngủ được làm từ các loại gỗ quý hiếm như cẩm lai, mun đen, mun sọc, trắc, bạch dương…

    giường gỗ sồi

    giường ngủ gỗ sồi

    giường ngủ gỗ xoan đào

    Giường ngủ gỗ xoan đào

    Giường ngủ gỗ công nghiệp mang phong cách cổ điển

    Giường ngủ gỗ công nghiệp

    Do nguồn gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm nên gỗ công nghiệp dần trở nên phổ biến trong sản xuất đồ nội thất.

    Gỗ công nghiệp là loại gỗ ép sử dụng vụn gỗ (gỗ thừa, tái sinh) trộn keo dính hoặc hóa chất  để tạo ra các tấm gỗ hoàn chỉnh. Đồng thời để đảm bảo độ bền cao nhất, các tấm gỗ còn được phủ Melamine, Laminate.

    Các mẫu giường gỗ công nghiệp có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, mang đến sự trẻ trung theo phong cách hiện đại. Những sản phẩm gỗ công nghiệp khắc phục tốt hiện tượng cong vênh - vấn đề thường gặp ở gỗ tự nhiên.

    Giá cả giường ngủ bằng gỗ

    Thông thường, giường gỗ tự nhiên có mức giá cao hơn giường gỗ công nghiệp. Để mua giường ngủ gỗ tự nhiên giá rẻ, bạn có thể chọn giường ngủ được làm từ gỗ sồi dao động 3.5 - 7 triệu đồng. Gỗ sồi có đặc điểm cứng cáp, chịu lực nén cao, không bị mối mọt, độ bám ốc và đinh tốt, có thể nhuộm màu và đánh bóng để hoàn thành thành phẩm tốt.

    Ngoài ra với số tiền khoảng 5-7 triệu, người tiêu dùng hoàn toàn có thể mua được một chiếc giường gỗ công nghiệp có chất lượng cao. Nhìn chung, mức giá giường gỗ công nghiệp vừa phải, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình, kể cả khách hàng có thu nhập trung bình hoặc sinh viên.

    Lưu ý về kích thước giường ngủ

    Tùy vào nhu cầu sử dụng và không gian phòng ngủ, bạn có thể lựa chọn giường ngủ đơn hoặc giường đôi có kích thước phù hợp.

    Kích thước giường ngủ đơn 

    ● Rộng 99 x Dài 190 cm

    ● Rộng 99 x Dài 203 cm

    ● Rộng 137 x Dài 190 cm

    Giường ngủ đơn thường được dùng cho những người độc thân hoặc phòng ngủ có diện tích nhỏ.

    Kích thước giường ngủ đôi

    ● Rộng 153 x Dài 203 cm

    ● Rộng 198 x Dài 203 cm

    ● Rộng 182 x Dài 213 cm

    Khác hẳn với sự nhỏ gọn của giường đơn, chiếc giường đôi có thiết kế bề mặt rộng dành cho ít nhất 2 người nằm trở nên. Mẫu giường này được nhiều cặp vợ chồng mới cưới đặc biệt ưa chuộng.

    Những mẫu giường ngủ gỗ giá rẻ

    giường ngủ cổ điển

    giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ

    Giường ngủ gỗ công nghiệp MDF

    giường ngủ gỗ công nghiệp MDF phủ Veneer

    Giường ngủ sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MDF phủ Veneer

    giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo

    Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn chứa đồ

    giường ngủ gỗ công nghiệp phủ melamine

    giường ngủ giá rẻ

    Giường ngủ gỗ MDF lõi xanh chống ẩm phủ Melamine

    giường ngủ bằng gỗ công ngiệp

    Giường ngủ gỗ công nghiệp theo phong cách Nhật

    Chọn địa chỉ mua giường ngủ giá rẻ uy tín 

    Nhiều người thích mua sản phẩm giá rẻ để tiết kiệm chi phí, tuy nhiên lại gặp hàng kém chất lượng, thời gian sử dụng kém. Vì vậy để chọn mua được giường ngủ gỗ giá rẻ, bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín bằng cách tham khảo ý kiến, lời khuyên từ người thân, bạn bè hoặc các nhóm chia sẻ trên mạng xã hội.Lựa chọn sản phẩm giường ngủ gỗ tại Nội Thất Gia Dụng không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn an tâm sử dụng bởi đảm bảo chất lượng với mức giá tốt nhất, chế độ bảo hành và vận chuyển chu đáo, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline