Bí Quyết Lựa Chọn Mua Giường Ngủ Cho Thú Cưng Nhà Bạn

Ngày đăng: 04/10/2021 08:41 AM

    Bạn là một người yêu thú cưng và muốn dành cho họ những điều tốt nhất, kể cả khi mua sắm đồ đạc cho chúng? Chắc chắn, việc lựa chọn một chiếc giường ngủ phù hợp cho thú cưng của bạn là một quyết định không hề đơn giản. Với sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước và chất liệu, bạn có thể bị lạc hậu trước lượng thông tin khổng lồ trên thị trường. Nhưng đừng lo lắng, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ những bí quyết và gợi ý giúp bạn chọn lựa một chiếc giường ngủ mà thú cưng yêu quý của bạn sẽ thực sự thích thú và thoải mái.

    giường ngủ cho thú cưng

    Lựa chọn size giường ngủ cho thú cưng theo trọng lượng

    Trước khi lựa chọn giường ngủ thú cưng của bạn hãy tiến hành đo và ghi nhớ các chỉ số. Cung cấp các chỉ số cho shop bán phụ kiện chó mèo để nhận được sự tư vấn và lựa chọn quần áo đúng size. 

    Nếu bạn không có thước đo hãy ước lượng cân nặng để phù hợp với các size như sau:

    Size S (50x30x30 cm): chuyên dùng cho các bé nhỏ có cân nặng từ 4 – 6kg.

    Size M(60x40x30 cm): dùng cho các bé cún cỡ vừa, người trung bình, có cân nặng từ 6 đến 10kg. 

    Size L(80x60x30 cm): cho các bé chó mèo lớn hơn có cân nặng từ 10 – 12kg.

    Đối với các bé lớn hơn có thể đặt may theo kích thước và thiết kế riêng. 

    Thú cưng của bạn sẽ cảm thấy thích thú và thoải mái khi có được một chiếc giường đúng kích cỡ.Những thú cưng không nằm dài ra và thích cảm giác được nâng niu sẽ thích hợp với những chiếc giường tròn,nhỏ hơn.Một số kích thước giường ngủ cho thú cưng dựa trên trọng lựa.Động vật lớn,nặng thường yêu cầu đệm dày hơn.

    Lựa chọn giường ngủ cho thú cưng theo kiểu dáng

    Giường ngủ cho thú cưng có nhiều hình dạng khác nhau. Nó không chỉ dành cho mục đích thẩm mỹ, và mỗi con chó sẽ thích một hình dạng giường khác nhau. Để tìm ra kiểu dáng phù hợp nhất cho chó của bạn, hãy quan sát các vị trí chúng thích ngủ. Ví dụ, nếu chó của bạn thích dựa đầu vào gối, hãy đảm bảo có được một chiếc giường ngủ cho thú cưng có thêm giá đỡ xung quanh các cạnh. Tuy nhiên, nếu nó thích cuộn tròn, hãy đi với một chiếc giường tròn ấm cúng.

    Những chất liệu nào phù hợp khi chọn mua giường ngủ cho thú cưng?

    Chú ý cẩn thận đến các chất liệu được sử dụng để sản xuất.Nó rất quan trọng đối với cả mức độ thoải mái và mục đích của chiếc giường. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc giường cho thú cưng để ở trong nhà của mình, hãy chọn những vật liệu mềm mại và thoải mái sẽ mang lại chất lượng giấc ngủ tối ưu. Ngoài ra, hãy chọn vật liệu an toàn để giặt bằng máy.

    Trên thị trường hiện nay,giường ngủ cho thú cưng rất đa dạng về mẫu mã.Để lựa chọn một chiếc giường đẹp và bền thì việc phụ thuộc vào chất liệu .Thông thường sẽ có 3 loại chất liệu sau:

    Giường ngủ cho thú cưng bằng gỗ

    Ưu điểm:

    + Độ bền cao, có khả năng chịu lực tốt.

    + Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và hiện đại.

    + Thân thiện và an toàn tuyệt đối với sức khỏe của bé.

    + Mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng.

    Nhược điểm:

    + Kích thước lớn và nặng và hơi khó khăn trong việc di chuyển

    giường ngủ thú cưng

    Giường ngủ cho thú cưng bằng sắt

    Ưu điểm:

    +Giường ngủ cho thú cưng bằng sắt chắc chắn và có độ bền cao.

    Nhược điểm:

    + Khó kết hợp với các đồ phụ kiện khác

    giường thú cưng

    Giường ngủ cho thú cưng bằng nệm

    Ưu điểm:

    + Nhẹ và di chuyển.

    + Giặt dễ dàng và thoải mái.

    Nhược điểm: 

    + Độ bền không bằng các chất liệu trên

    giường ngủ thú cưng bằng nệm

    Một số điều cân nhắc khi chọn mua giường ngủ cho thú cưng

    Mặc dù chó,mèo thường hay vui vẻ gục đầu xuống nhiều nơi trong nhà ,bao gồm cả giường của bạn.Nhưng điều quan trọng là chó ,mèo của bạn cần có không gian riêng để ngủ trưa và nghỉ ngơi vào ban đêm.Tuy nhiên,các lựa chọn về giường ngủ cho thú cưng dường như vô tận,nó khiến bạn choáng ngợp khi cố gắng chọn ra một chiếc giường.Hãy suy nghĩ về nhu cầu của thú cưng trước khi bạn mua sắm.Cân nhắc mọi vấn đề về sức khỏe,độ tuổi và tính cách cúa thú cưng khi chọn giường.Ngoài ra,đừng quên những mối quan tâm của riêng bạn,chẳng hạn như kích thước và giá cả của chiếc giường,cũng như chất liệu chiếc giường có phù hợp với phong cách trang trí của bạn hay không?

    Mua giường ngủ cho thú cưng ở đâu uy tín? Giá bao nhiêu?

    Giường ngủ cho thú cưng được khá nhiều khách hàng quan tâm, tuy nhiên tùy theo từng giống chó, kích thước, từng thương hiệu và chất lượng mà sản phẩm có giá khác nhau.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các cửa hàng bán giường ngủ cho thú cưng, tuy nhiên bạn cần lựa chọn những cơ sở chất lượng, uy tín tại để đảm bảo mua được hàng chất lượng cho chú cún nhà mình.

    Một trong những cơ sở nổi bật và uy tín nhất trên cả nước chắc phải kể đến Nội Thất Gia Dụng, hãy inbox trực tiếp cho chúng tôi ngay để mua được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng.

    Nếu bạn thấy bài viết hay và ý nghĩa hãy cho Nội Thất Gia Dụng chúng tôi 1 like và chia sẻ bài viết này để mọi người cùng biết nhé.  Trân trọng cảm ơn bạn đã theo dõi chúng tôi.

    >> Quý khách xem thêm bài viết:Những mẫu giường ngủ cho thú cưng

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline