Bộ Bàn Ăn Song Tiện 4 Ghế

Bộ Bàn Ăn Song Tiện 4 Ghế

-Kích thước:120x70x75 (cm)
                      Ghế 39 x 45 x 81

-Chất liệu:gỗ cao su

-Màu sắc:màu gỗ tự nhiên

bộ sản phẩm gồm 01 bàn và 04 ghế

  • Thông tin sản phẩm

Bộ bàn ăn song tiện 4 ghế có thiết kế đơn giản,hiện đại và kích thước nhỏ gọn,chỉ cần một diện tích nhỏ là bạn đã có một không gian ấm cúng để mọi thành viên trong gia đình quây quần bên nhau và thưởng thức những món ăn ngon.

Bộ bàn ăn song tiện 4 ghế được làm 100% gỗ cao su tự nhiên đã qua tẩm sấy kỹ lưởng giúp sản phẩm có khả năng chống thấm,chống mối mọt tốt.Mặt bàn gỗ tự nhiên,dày dặn bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần thêm kính.Kết cấu bàn ăn song tiện vô cùng chắc chắn dày dặn và khả năng chịu lực tốt.

Ghế ăn song tiện mang hơi hướng thiết kế của các nước Đông Á,với những thanh nan đucợ tiện tròn kết hợp với phần tựa lưng hình bán nguyệt mềm mại.

Không chỉ có những nan ghế mà toàn bộ chân bàn,chân ghế cũng đều tiện tròn một cách rất tinh tế kết hợp hài hòa với mặt bàn oval tạo neenver hiện đại của bộ bàn ăn

Với tính thẩm mỹ cao: đơn giản,hiện đại,thiết kế đòng bộ nên bàn ăn song tiện gỗ cao su tự nhiên không chỉ được sử dụng trong gia đình mà phù hợp với nhiều không gian nội thất lớn như:quán ăn ,cafe,nhà hàng,khách sạn....

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline