Các Mẫu Kệ Tivi Đẹp Sang Chảnh Cho Phòng Khách

Ngày đăng: 11/03/2021 04:01 PM

    Các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ trên thị trường rất nhiều. Tuy nhiên mẫu thiết kế nào sẽ trở thành sản phẩm “hot” trong năm 2021? Cùng Nội Thất Gia Dụng “điểm danh” các mẫu kệ tivi được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp được nhiều người quan tâm.

    Kệ tivi là sản phẩm nội thất lưu trữ tivi và những thiết bị liên quan như đầu thu, loa, đầu quay, điều khiển, amply…trở nên gọn gàng, dễ sử dụng. Ngày càng có nhiều tiêu dùng quan tâm kệ tivi được làm từ chất liệu gỗ bởi sự thân thiện và độ bền cao.

    Kệ tivi gỗ sồi

    Đặc điểm nổi trội của gỗ sồi trong nội thất là tính thẩm mỹ cao, ít bị cong vênh, nứt nẻ theo thời tiết, không bị mối mọt tấn công, độ bám ốc và đinh tốt, dễ nhuộm màu và đánh bóng để hoàn thành thành phẩm tốt.

    kệ ti vi

    Kệ tivi gỗ sồi tự nhiên với kiểu dáng thanh lịch, chất liệu thân thiện với người dùng

    Mẫu kệ tivi này phù hợp với gia đình ưa chuộng phong cách đơn giản, nhưng thích sự bền bỉ. Sản phẩm có chiều dài lớn, bạn có thể tận dụng đặt tivi và một vài đồ nội thất trang trí.

    kệ ti vi có nhiều ngăn

    Kệ tivi độc đáo với sự kết hợp giữa gỗ sồi Mỹ và mặt đá nhân tạo trắng

    kệ ti vi gỗ sồi

    Kệ tivi gỗ sồi có đường vân đẹp, màu sắc trang nhã

    Kệ tivi treo tường bằng gỗ công nghiệp

    Với những phòng khách có diện tích nhỏ, kệ tivi treo tường là giải pháp tiết kiệm không gian tối ưu. Những mẫu kệ tivi này trên thị trường thường được làm từ gỗ công nghiệp, trọng lượng gọn nhẹ, đường nét thiết kế đơn giản, vệ sinh dễ dàng, giá thành hợp lý.

    Các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ công nghiệp

    Mẫu kệ tivi treo tường 01

    kệ ti vi treo tường bằng gỗ công nghiệp

    Mẫu kệ tivi treo tường này được làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melanime vân gỗ với màu xám nâu sang trọng. Kệ được thiết kế dùng cho phòng khách hoặc phòng ngủ đều phù hợp.

    Mẫu kệ tivi treo tường 02

    kệ ti vi bằng gỗ công nghiệp cao cấp

    Mẫu kệ tivi trên được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp MFC, có ưu điểm chống trầy xước tốt, thuận tiện cho việc lau chùi. Sản phẩm được thiết kế với nhiều ngăn, rất tiện dụng.

    Mẫu kệ tivi treo tường 03

    mẫu kệ ti vi treo tường

    Mẫu kệ tivi này được làm từ gỗ công nghiệp Laminate kết hợp với gỗ MDF cao cấp. Trong quá trình sử dụng, người dùng yên tâm vì gỗ không bị cong vênh, không ẩm mốc hay mối mọt. Sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ nhưng vẫn thể hiện sự sang trọng, phù hợp với lối thiết kế của nhiều căn phòng.

    Các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ cực đơn giản

    Trong năm nay, những mẫu kệ tivi có thiết kế càng tối giản càng được nhiều người chú ý. Chúng có hình dáng, đường nét đơn giản nhưng lại được chú trọng đầu tư về công năng sử dụng. Điều đặc biệt là sản phẩm mang đến một không gian thoải mái nhưng không kém phần tinh tế cho mọi không gian.

    Cùng điểm qua một số mẫu kệ tivi gỗ đang “hot” trên thị trường, những ai yêu thích phong cách đơn giản thì không nên bỏ qua:

    Kệ tivi bằng gỗ hình chữ I

    những mẫu kệ ti vi đẹp nhất hiện nay

    Kệ tivi bằng gỗ hình chữ L

    Dòng kệ tivi chữ L được yêu thích bởi vẻ sang trọng, tính thẩm mỹ cao. Các sản phẩm trên thị trường được thiết kế với nhiều ngăn kéo, cùng hộc đựng đồ rộng rãi. Do đó, việc trưng bày những quyển sách hay vài mẫu cây cảnh, lọ hoa nhỏ cũng trở nên đơn giản hơn.

    kệ ti vi bằng gỗ hình chữ L

    mau-ke-ti-vi-chu-L

    những mẫu kệ ti vi chữ L

    Kệ tivi gỗ đẹp mắt cho không gian sống tiện nghi, hiện đại

    kệ ti vi chữ L

    Mẫu kệ tivi chữ L được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp, có thiết kế tinh tế

    kệ ti vi hình chữ L

    Kệ tivi gỗ theo phong cách cổ điển, tạo không gian ấm cúng

    Kệ tivi gỗ có thiết kế độc đáo

    Trên thị trường hiện có những mẫu kệ tivi gỗ được thiết kế rất độc đáo và lạ mắt. Nếu gia chủ là người yêu thích sự sáng tạo hoặc muốn thay đổi phong cách cho không gian phòng khách, đừng bỏ qua các mẫu sản phẩm sau:

    kệ ti vi đa năng

    Mẫu kệ tivi đa năng kết hợp với giá sách tạo nên sự tiện dụng hoàn hảo

    kệ ti vi gỗ óc chó

    Kệ tivi gỗ óc chó cực kỳ sang trọng, thể hiện đẳng cấp gia chủ

    keei ti vi kết hợp giá sách

    Kệ tivi kết hợp giá sách được thiết kế theo xu hướng hiện đại

    Khi chọn mua kệ tivi, bạn cần lưu ý: chú trọng chất liệu gỗ (gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp), quan tâm kích thước (vừa vặn với tivi và diện tích phòng khách), kiểu dáng (phù hợp với sở thích, phong cách thiết kế), màu sắc (hài hòa với không gian, tạo nên sự đồng bộ với các sản phẩm nội thất trong phòng), giá cả (phù hợp với khả năng tài chính), chọn mua tại địa chỉ uy tín.

    Hiện nhu cầu mua các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ cho phòng khách đang tăng cao. Hy vọng với những gợi ý trên, người tiêu dùng có thể lựa chọn được sản phẩm lý tưởng.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline