Các Mẫu Tủ Rượu Đẹp Thường Gặp Cho Mọi Không Gian

Ngày đăng: 25/03/2021 10:11 AM

    Tủ rượu là một sản phẩm nội thất được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng trong vài năm trở lại đây. Ngoài chức năng cất chứa và trưng bày rượu, tủ rượu còn có chức năng như một món đồ trang trí vô cùng độc đáo cho ngôi nhà.

    Ngày nay, khi thị trường ngày càng mở rộng, nhu cầu sử dụng tủ rượu ngày càng cao, các mẫu tủ rượu cũng được thiết kế vô cùng đa dạng về cả kiểu dáng, kích thước, chất liệu, phong cách nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là những mẫu tủ rượu phổ biến và được ưa thích hiện nay.

    Tủ rượu đẹp

    Các mẫu tủ rượu theo chất liệu

    Tủ rượu gỗ tự nhiên

    Tủ rượu gỗ tự nhiên thường được làm từ những loại gỗ như gỗ Óc chó, gỗ Đỏ, gỗ Hương, gỗ Cẩm Lai… và được chế tác thành nhiều kiểu dáng, phong cách thiết kế phù hợp với mọi kiến trúc không gian qua đó mang lại giá trị thẩm mĩ rất cao cho khách hàng.

    Các mẫu tủ đựng rượu này hoàn toàn sở hữu những đặc tính của gỗ tự nhiên như độ bền cao, khả năng chịu trọng tải tốt, kháng va đập cao, khả năng chống ẩm, chống thấm tốt,… cho tuổi thọ sử dụng lâu dài.

    tủ rượu gỗ tự nhiên

    Những sản phẩm tủ rượu được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên luôn được biết đến với vẻ ngoài đầy sang trọng và đẳng cấp. Sử dụng những chiếc tủ rượu gỗ tự nhiên đem lại cảm giác tự tin chắc chắn vào sự an toàn của những chai rượu quý, được thiết kế phù hợp thoải mái cho những chai rượu vang đắt tiền.

    Tủ rượu gỗ công nghiệp

    Bên cạnh những mẫu tủ rượu làm từ gỗ tự nhiên thì tủ rượu gỗ công nghiệp cũng là lựa chọn không tồi của nhiều gia đình hiện nay.

    Được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến với máy móc và kĩ thuật hiện đại, các mẫu tủ rượu gỗ công nghiệp cao cấp có chất lượng không thua các sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên cùng nhiều ưu điểm vượt trội như: màu sắc bền đẹp, mẫu mã đa dạng, hợp thời trang; có khả năng chống nước, chống va đập rất tốt; khó trầy xước; chống lại sự tấn công của vi khuẩn mối mọt và tác động của hóa chất; dễ dàng lau chùi vệ sinh; thân thiện với môi trường…

    tủ rượu gỗ công nghiệp

    Tuổi thọ của tủ rượu làm từ gỗ công nghiệp có thể lên đến vài chục năm nếu bảo quản tốt.

    Tủ rượu nhôm kính

    Những mẫu tủ rượu làm từ nhôm kính cũng có những ưu điểm không kém cạnh hai loại tủ rượu trên. Không chỉ giá thành rẻ hơn, mà sự tỉ mỉ và sáng tạo trong các mẫu tủ rượu bằng nhôm kính đã đem đến một món đồ nội thất trang trí tuyệt đẹp.

    Vẻ đẹp trong suốt của kính kết hợp với những màu sắc khác nhau của chai rượu, tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng trong không gian. Đặc biệt, khi kết hợp với hệ thống đèn thì tủ rượu sẽ càng lung linh sang trọng hơn nữa.

    Hơn nữa với sản phẩm tủ rượu bằng nhôm kính thiết kế đa dạng về kích thước, sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với kích thước của căn phòng, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian.

    tủ rượu nhôm kính

    Các tủ rượu theo đặc điểm vị trí lắp đặt

    Tủ rượu góc

    Tủ rượu góc là dòng tủ rượu rất được ưu chuộng hiện nay với thiết kế dành riêng cho những góc trong căn phòng, hoặc tạo nên một góc riêng để sử dụng cho mục đích trang trí, thẩm mỹ và tiệc rượu… Nếu bạn đang sở hữu không gian phòng khách khá khiêm tốn hay phòng khách nhà bạn đang bị hạn chế diện tích do việc bố trí nội thất trước đó thì tủ rượu góc sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

    Những mẫu tủ rượu góc đẹp cho phòng khách không chỉ có công dụng dự trữ rượu, tô điểm vẻ đẹp cho phòng khách hay thể hiện bề thế của gia chủ mà còn là giải pháp không gian sống nhỏ hẹp hữu ích nhất.

    tủ rượu phong cách cổ điển

    Các kiểu tủ rượu góc hiện nay có thiết kế rất đa dạng như: tủ rượu góc tường, tủ rượu góc tam giác, tủ rượu góc hiện đại… những thiết kế này sẽ giúp che đi các khuyết điểm không gian, tăng tính thẩm mỹ và tạo nên phong cách độc đáo của gia chủ.

    Tủ rượu âm tường

    Tủ rượu âm tường là cách thiết kế tủ rượu vào trong tường, độ sâu của tủ sẽ tùy thuộc vào khoảng không bên trong tường. Ngoài tủ rượu góc thì tủ rượu âm tường cũng là một cách thiết kế hiện đại cho không gian nhà có diện tích khá hạn chế.

     

    Không chỉ giúp tiết kiệm không gian, mẫu tủ rượu âm tường còn mang lại ý nghĩa làm mới những bức tường, loại bỏ các góc chết của ngôi nhà. Cách thiết kế tủ rượu lùi vào trong tường này vừa đảm bảo diện tích của căn phòng vừa tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian. Giúp tô điểm cho phòng khách sang trọng và đằng cấp hơn rất nhiều.

    tủ rượu âm tường

    Kệ rượu treo tường

    Trang trí không gian nhà bằng mẫu kệ rượu treo tường từ lâu đã được phổ biến ở nhiều quốc gia với mục đích tạo nên nét đẹp, đẳng cấp riêng cho không gian sống của gia đình. Một điểm cộng lớn nhất của mẫu tủ rượu treo tường quyết định đến lựa chọn của khách hàng chính là khả năng tiết kiệm diện tích một cách tối đa.

    Sản phẩm thường có thiết kế nhỏ gọn với các ngăn đựng rượu được phân chia hợp lý và gắn chặt lên trên bức tường trống một cách gọn gàng, không gây tốn diện tích. Điều này vừa giúp bạn có thể trưng bày những chai rượu quý vừa đảm bảo sự tiên nghi cho toàn bộ không gian.

    tủ rượu kệ treo

    Tủ rượu treo tường dễ lắp đặt ở nhiều vị trí không gian. Đồng thời có thể sử dụng nhiều mẫu và vật liệu phù hợp với phong cách nhà, bạn có thể chọn mua hoặc có thể tự tay thiết kế, thi công như ý, tiết kiệm chi phí.

    Tủ rượu theo phong cách thiết kế

    Tủ rượu cổ điển

    Mẫu tủ rượu cổ điển mang những nét đẹp tinh tế của nghệ thuật cổ điển. Qua bàn tay khéo léo của những người nghệ nhân sản phẩm được chạm khắc tỉ mỉ, tinh tế đem lại tính mỹ quan cao cho bộ sản phẩm. Đặc biệt với những đường cong mềm mại, chạm khắc cầu kỳ của chiếc tủ rượu còn toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và quý phái cho toàn bộ căn phòng.

    tủ rượu cổ điển

    Tủ rượu tân cổ điển

    Tủ rượu cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại, đem đến một món đồ nội thất cao cấp, một dấu ấn đặc biệt nhất cho không gian mà nó hiện hữu.

    Các mẫu thiết kế tủ rượu phòng khách tân cổ điển với kiểu dáng sang trọng, các họa tiết, hoa văn độc đáo, bắt mắt được xử lý tinh tế, tỉ mỉ tạo điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng.

    tủ rượu tân cổ điển

    Với sự xuất hiện của mẫu tủ rượu tân cổ điển mang đậm phong cách Châu Âu sang trọng và đẳng cấp, sẽ góp phần tôn lên đẳng cấp, khẳng định vị thế của gia chủ.

    Nội Thất Gia Dụng chuyên cung cấp dòng sản phẩm nội thất gia đình . Với phương châm nâng tầm trải nghiệm khách hàng cả về chất lượng và dịch vụ, Quý khách có nhu cầu mua sắm, thay mới, thiết kế nội thất văn phòng, gia đình, hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline