CHỌN BÀN GHẾ CHUẨN ĐẸP CHO QUÁN CAFE ĐỂ NGÀY CÀNG ĐÔNG KHÁCH?

Ngày đăng: 23/06/2021 09:22 AM

    Một quán cafe đông khách không chỉ cần có đồ uống ngon mà còn cần có không gian thoải mái và thu hút để khách hàng thưởng thức. Việc chọn bàn ghế chuẩn đẹp là một yếu tố quan trọng trong việc tạo ra một không gian sáng tạo và ấn tượng cho quán của bạn. Đầu tiên, hãy xem xét về kiểu dáng và chất liệu của bàn ghế để phù hợp với phong cách thiết kế của quán cafe. Bàn ghế gỗ tự nhiên thường mang lại cảm giác ấm cúng và gần gũi, trong khi bàn ghế kim loại có thể tạo ra một không gian hiện đại và phóng khoáng. Tiếp theo, đảm bảo rằng bàn ghế có kích thước phù hợp với không gian của quán, không quá chật chội nhưng cũng không quá rộng rãi. Cuối cùng, đừng quên tính đến sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng. Bàn ghế được thiết kế sao cho dễ dàng di chuyển và ngồi thoải mái sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng và giúp tăng sự thoải mái và thư giãn khi thưởng thức đồ uống. Với sự kết hợp hợp lý giữa kiểu dáng, chất liệu và tính tiện ích, bạn sẽ có thể chọn được bàn ghế chuẩn đẹp để quán cafe của mình ngày càng đông khách và thu hút.

    Chọn lựa bàn ghế chuẩn đẹp cho quán cafe - những nguyên tắc cần biết

    Ngày nay, trên thị trường sản phẩm nội thất có rất nhiều loại bàn ghế đặc trưng cho quán cafe với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu đem lại nhiều khó khăn trong quá trình chọn lựa cho khách hàng. Do đó, "thuộc lòng" những nguyên tắc chọn lựa bàn ghế chuẩn đẹp cho quán cafe dưới đây, sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn.

    Lựa chọn bàn ghế phù hợp phong cách thiết kế

    Phong cách thiết kế nội thất chủ đạo của quán cafe là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng quan trọng đến sự lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu bàn ghế cho không gian quán của bạn. Tuỳ thuộc vào từng phong cách thiết kế khác nhau sẽ có những mẫu mã bàn ghế phù hợp riêng biệt. Bạn không thể chọn nội thất hiện đại cho không gian cổ điển và ngược lại. Do đó, chúng cần sự đồng nhất và hoà hợp để tạo sự đồng điệu cho tổng thể không gian quán cafe.

    Hãy là người chủ quán thông minh, đón đầu xu hướng để chọn lựa bàn ghế chuẩn đẹp cho quán cafe phù hợp với phong cách mà mình hướng tới, mang đậm bản chất riêng độc đáo để đem lại hiệu quả kinh doanh cao nhất!

    Nội thất quán cafe

    Nội thất quán cafe phù hợp xu hướng thiết kế đem lại sự hoà hợp

    Lựa chọn bàn ghế phù hợp đối tượng khách hàng phục vụ

    Mỗi quán cafe có một phong cách thiết kế riêng, hướng tới những đối tượng khách hàng nhất định. Với mỗi đối tượng khách hàng khác nhau lại có những yêu cầu sản phẩm nội thất, màu sắc không gian, thực đơn quán... khác nhau tuỳ thuộc vào gu thẩm mĩ cũng như đặc trưng độ tuổi, sở thích, ngành nghề... Do vậy, xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu mà quán muốn phục vụ là yếu tố quan trọng, giúp bạn có cơ sở dữ liệu để chọn lựa nội thất phù hợp.

    Bàn ghế gỗ cho quán cafe

    Bàn ghế gỗ mộc mạc cho không gian quán cafe sách 

    Lựa chọn bàn ghế phù hợp nhu cầu tài chính

    Lẽ tự nhiên, không phải cứ chọn sản phẩm giá cao là tốt nhất, mà nên chọn sản phẩm giá phù hợp nhất để đem lại hiệu quả bền lâu. Một trong những nguyên tắc cơ bản trong kinh doanh chính là việc lựa chọn sản phẩm nội thất trong mức giá cho phép (thường được tính toán kỹ lưỡng khi bắt đầu lập kế hoạch). Do đó, trong giới hạn tài chính cho phép, hãy chọn lựa bàn ghế chuẩn đẹp cho quán cafe đảm bảo tính bền; tuổi thọ sản phẩm ổn định; linh động trong lắp đặt di chuyển và dễ dàng sửa chữa, thay thế nếu có hỏng hóc xảy ra. Ta cũng nên ưu tiên chọn lựa bàn ghế quán cafe với kiểu dáng và chất liệu dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau quá trình sử dụng để tiết kiệm thời gian và công sức người lao động.

    ghế Tolix chữ A nhỏ gọn

    Dòng ghế Tolix chữ A nhỏ gọn, tiện nghi thích hợp cho không gian quán cafe hiện đại

    >> Xem thêm chi tiết Mẫu ghế Tolix đẹp mê ly cho quán cafe 

    Lựa chọn bàn ghế với màu sắc phù hợp

    Màu sắc là yếu tố để lại ấn tượng sâu sắc trong tiềm thức con người. Một quán cafe có không gian thoáng đãng với phong cách thiết kế đặc sắc cùng nhiều nội thất với gam màu nổi bật, chắc hẳn sẽ tạo được nhiều thiện cảm sâu sắc với khách hàng, dù đó chỉ mới là lần đầu họ ghé qua. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi tách cafe thơm nức trong tiếng nhạc du dương của một quán ven đường!

    Màu sắc còn là yếu tố phong thuỷ góp phần giúp quán thu hút được nhiều khách hàng hơn. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn gam màu sắc của bàn ghế hợp mệnh với chủ quán để "tương sinh kích cầu", đem lại tài lộc, may mắn trong kinh doanh. Chọn lựa màu sắc nội thất đồng điệu với sắc màu không gian chung để tạo sự hài hoà, nhất quán trong tổng thể, đem lại hiệu ứng thẩm mỹ cao. Hoặc bạn có thể lựa chọn những gam màu nổi bật cho nội thất để tạo điểm nhấn cho không gian quán cafe của mình.

    Bàn ghế thùng phi

    Bàn ghế thùng phi độc đáo với màu sắc nổi bật cho quán cafe xe

    Lựa chọn bàn ghế theo nhu cầu bố trí

    Thực tế thì một quán cafe kín khách mới chính là mục tiêu kinh doanh chủ quán khao khát đạt được thay vì một quán cafe nhiều bàn ghế nhưng lại ít người ngồi. Do đó, cần cân nhắc, tính toán đến lượng khách hàng mục tiêu trong những ngày cao điểm (lễ Tết, cuối tuần) cũng như lượng khách hàng duy trì mỗi ngày để chọn lựa bàn ghế chuẩn đẹp cho quán cafe theo số lượng phù hợp. Tránh việc lạm dụng bố trí quá nhiều bàn ghế mà đánh mất không gian riêng tư khách hàng, khó khăn trong việc di chuyển đi lại của khách hàng cũng như nhân viên quán.

    Bố trí bàn ghế quán cafe phù hợp

    Bố trí bàn ghế vừa phải giúp tạo không gian thoáng đãng cho quán cafe

    Chọn lựa mẫu ghế chuẩn đẹp cho quán cafe bắt kịp xu hướng người dùng

    Xu hướng lựa chọn bàn ghế quán cafe cũng đa dạng theo phong cách thiết kế nội thất (hiện đại, vintage, retro...) Mỗi phong cách thiết kế khác nhau sẽ có những mẫu bàn ghế đặc trưng riêng biệt với những chất liệu khác nhau. Hãy cùng Nội Thất Gia Dụng tham khảo lựa chọn chất liệu bàn ghế phù hợp xu hướng hiện nay.

    Ghế gỗ đan mây tự nhiên

    Gỗ là vật liệu mang đến sự hài hòa, gần gũi và tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng. Những mẫu bàn ghế gỗ đan mây mang nét đẹp hiện đại pha lẫn hơi hướng cổ điển. Đây là sản phẩm thích hợp cho không gian quán cafe hoài cổ, hướng phong cách thiên nhiên hoặc những quán cafe phong cách ngoài trời. Nếu bạn là người yêu thích sự mộc mạc, đơn giản, chắc hẳn không thể bỏ qua những quán cafe với mẫu bàn ghế bằng chất liệu này!

    Ghế gỗ đan mây tự nhiên

    Ghế Wormley cho quán cafe phong cách cổ điển

    >> Xem thêm chi tiết Mẫu ghế Wormley đẹp tuyệt vời

    Mẫu ghế mây nhựa

    Đây là dòng sản phẩm tạo nên sức hút mãnh liệt trên thị trường, tạo nên xu hướng hot trong chọn lựa sản phẩm bàn ghế quán cafe nhiều năm gần đây. Bàn ghế mây nhựa  là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách quán cafe sân vườn hoặc những quán cafe hơi hướng vintage, cổ điển để tạo điểm nhấn độc đáo mà vẫn tiết kiệm được nhiều kinh phí đầu tư. Với thiết kế thông thoáng, độ đàn hồi vừa phải cùng với những đường mây đan cách điệu mang đến cảm giác mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông cho người sử dụng. Chất liệu nhựa cao cấp, không lo ẩm móc, mối mọt cũng như dễ dàng vệ sinh, lau dọn sau quá trình sử dụng.

    ghế mây nhựa

    Ghế mây nhựa kiểu dáng cách điệu cho không gian cafe ngoài trời

    Ghế vật liệu kim loại 

    Đây là sản phẩm nội thất mang nét đẹp mộc mạc, góc cạnh với đầy nét hiện đại và sang trọng. Có thể nói đây được xem là dòng sản phẩm được cải tiến với chất lượng hoàn hảo nhất. Mẫu ghế cho quán cafe chất liệu kim loại được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt. Chất liệu này rất dễ vệ sinh với chỉ một thao tác đơn giản, giúp tiết kiệm được thời gian và công sức cho người dùng. Đây là dòng ghế nổi bật trong xu hướng hiện nay bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm tiện lợi cho nhu cầu sử dụng và thu hút hiệu ứng thẩm mỹ cao. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một chiếc ghế với kiểu dáng phù hợp với phong cách thiết kế quán cafe.

    Ghế Acapulco

    Ghế Acapulco kiểu dáng cách điệu cho không gian quán cafe ngoài trời

    >> Xem thêm chi tiết Ghế Acapulco đẹp độc đáo

    Ghế harry kiểu dáng nổi bật

    Ghế harry kiểu dáng nổi bật cho không gian cafe hiện đại

    >> Xem thêm chi tiết Ghế Harry hiện đại, kiểu dáng độc đáo

    Ghế nhựa cao cấp

    Đây là chất liệu phổ biến, tạo nên những sản phẩm nội thất có giá thành tốt nhất so với tất cả các dòng chất liệu khác. Ngoài ưu điểm cạnh tranh vượt trội về giá cả, ghế nhựa cũng mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với nhiều thiết kế đa dạng về màu sắc, kiểu dáng vô cùng bắt mắt và dễ dàng trong vấn đề vệ sinh sau sử dụng. Tuy nhiên, chất liệu nhựa không được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền, rất dễ gãy khi chịu tác động lớn từ bên ngoài. Với sự cải tiến trong phát triển mẫu mã sản phẩm, ngày nay, dòng ghế nhựa cao cấp có rất nhiều kiểu dáng đẹp mê ly, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng trong quá trình chọn lựa bàn ghế chuẩn đẹp cho quán cafe của mình.

    Ghế nhựa cao cấp

    Ghế nhựa tiện lợi với thiết kế bắt mắt cho quán cafe đẹp

    >> Xem thêm nhiều mẫu ghế nhựa đẹp tuyệt vời tại đây

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline