ĐÈN TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ, NÊN CHỌN SAO CHO ĐÚNG?

Ngày đăng: 04/08/2021 08:06 AM

    Bạn đã bao giờ cảm thấy rẽ rõng giữa việc lựa chọn đèn trang trí phòng ngủ sao cho đúng? Đôi khi, trong không gian nhỏ bé của căn phòng, một chiếc đèn có thể làm nổi bật không gian, hoặc nó có thể làm tăng thêm cảm giác ấm áp và thoải mái. Nhưng làm thế nào để chọn được chiếc đèn phù hợp với phong cách của bạn, đồng thời vẫn đảm bảo đủ ánh sáng cho việc nghỉ ngơi thoải mái? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ giúp bạn khám phá những bí quyết để lựa chọn đèn trang trí phòng ngủ đúng cách, mang lại không gian sống đẹp đẽ và ấm cúng nhất cho bạn. Hãy cùng nhau khám phá nhé!

    Lợi ích của đèn trang trí phòng ngủ

    Ngoài tác dụng chính là đem lại nguồn chiếu sáng cho cả không gian căn phòng, những loại đèn trang trí phòng ngủ với màu sắc ấm cúng, cường độ ánh sáng nhẹ nhàng còn có tác dụng đem đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời, mang lại giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn cho gia chủ. Ngoài ra, với thiết kế đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất, từ vẻ sang trọng, thanh lịch của những chiếc đèn cổ điển cho đến nét đẹp tinh tế, hiện đại của những chiếc đèn trang trí mang hơi hướng thời thượng, tất cả phối hợp hài hoà cùng các sản phẩm nội thất phòng ngủ trong ánh đèn lung linh huyền ảo, giúp đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ tuyệt vời cho tổng thể không gian căn phòng của bạn.

    Lựa chọn đèn trang trí phòng ngủ phù hợp

    Dựa theo màu sắc phòng ngủ

    Dựa vào lý thuyết hiệu ứng thẩm mỹ, khi chọn đèn trang trí phòng ngủ, bạn nên lưu ý đến màu sắc của tổng thể không gian phòng ngủ bao gồm màu sơn tường, trần, các sản phẩm nội thất chính, phụ khác nhau trong căn phòng để ánh sáng được cân bằng nhất, hài hoà nhất. Thông thường, phòng ngủ không đòi hỏi nguồn sáng mạnh, chủ yếu là các tông màu trầm ấm (phổ biến là màu vàng) với quang thông không cao nhằm tạo ra sự nhẹ nhàng, thư thái, giúp tạo cảm giác thư giãn cho mắt, thoải mái tinh thần và giúp ta dễ dàng đi vào giấc ngủ. Dễ thấy, trên thị trường hiện nay, những chiếc đèn ngủ có thể điều chỉnh được nhiều cường độ ánh sáng khác nhau rất được lòng người sử dụng vì ưu điểm tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người sử dụng.

    đèn trang trí phòng ngủ đẹp

    Lựa chọn đèn trang trí hài hoà với màu sắc tổng thể căn phòng

    Phù hợp phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ

    Bạn không thể chọn đèn trang trí phòng ngủ với kiểu dáng gọn nhẹ, hiện đại cho căn phòng theo lối thiết kế nội thất cổ điển hay ngược lại. Do đó, phong cách thiết kế nội thất căn phòng cũng góp phần ảnh hưởng quan trọng đến sự lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã đèn ngủ. Chúng cần sự đồng bộ, nhất quán để tạo ra sự hoà hợp cho tổng thể chung của cả căn phòng.

    đèn trang trí phòng ngủ cổ điển

    Đèn trang trí phòng ngủ phong cách cổ điển đem lại nét đẹp sang trọng cho không gian căn phòng

    Hiện nay, trên thị trường đèn ngủ rất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cũng như chất liệu sản phẩm, đem đến nhiều sự chọn lựa cho khách hàng. Tuỳ thuộc vào sở thích, nhu cầu cá nhân cũng như khả năng tài chính của bản thân, để có sự lựa chọn đèn trang trí phòng ngủ phù hợp nhất, đẹp mắt nhất cũng như đáp ứng độ bền nhất.

    đèn trang trí phòng ngủ hiện đại

    Mê mẩn mẫu đèn trang trí kiểu dáng hiện đại cho phòng ngủ tiện nghi

    Vị trí lắp đặt đèn trong phòng ngủ

    Việc bố trí đèn phòng ngủ là điều rất quan trọng, bởi vị trí ảnh hưởng đến hiệu ứng chiếu sáng cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ của cả không gian căn phòng. Cần lưu ý những vị trí không nên lắp đặt đèn trang trí như bố trí đèn ở vị trí đầu giường, vì ánh sáng đèn sẽ làm bạn chói mắt, khó đi sâu vào giấc ngủ. Hơn thế nữa, khi lắp nội thất hay trang trí nhiều ở phía đầu giường sẽ đè nặng lên tâm lý làm mất đi cảm giác thư giãn. Hoặc khi bài trí đèn trang trí phòng ngủ ngay phía trên giường hoặc trên trần nhà, nhất là loại đèn chùm hoặc đèn lồng thông thường phải thiết kế thêm thanh giá đỡ để đảm bảo yếu tố an toàn cho người sử dụng. 

    đèn trang trí thả đầu giường

    Đèn thả đầu giường đem lại vẻ đẹp độc đáo, hiện đại cho căn phòng

    Hệ thống đèn chiếu sáng ấm cúng, lung linh cho không gian phòng ngủ

    Kích thước đèn trang trí phòng ngủ

    Khi chọn đèn trang trí phòng ngủ cần chú ý đến kích thước của đèn, sao cho phù hợp với các sản phẩm nội thất phòng ngủ cũng như diện tích căn phòng. Đối với những phòng ngủ có diện tích rộng rãi, nên ưu tiên chọn lựa những loại đèn chùm kích thước lớn để ánh sáng buông tỏa khắp phòng, vừa gia tăng mức độ phủ sáng, vừa tạo nét thẩm mỹ sang trọng. Còn với những phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp, thì các loại đèn cây hoặc đèn ốp tường là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    đèn trang trí phòng ngủ độc đáo

    Chọn kích thước đèn trang trí phòng ngủ phù hợp từng vị trí lắp đặt đèn đem lại vẻ đẹp hài hoà cho không gian

    Phù hợp với đối tượng sử dụng

    Tuỳ vào từng độ tuổi sẽ phù hợp với từng loại đèn trang trí phòng ngủ cùng công năng sử dụng khác nhau. Chọn đèn trang trí cho căn phòng trẻ nhỏ, bố mẹ nên lựa chọn đèn có chất liệu an toàn với nhiều họa tiết và màu sắc vui nhộn để kích thích sự phát triển của trẻ em. Nên lưu ý cần để xa nguồn điện khỏi tầm tay trẻ em để tạo sự an toàn tuyệt đối.

    Chọn đèn trang trí phòng ngủ cho những gia chủ với tâm hồn yêu thích cái đẹp, mê mẩn sự sang trọng và ưa thích hoài niệm về những điều xưa cũ, thì đèn ngủ với kiểu dáng cổ điển với những họa tiết tinh tế, tối giản là sự lựa chọn phù hợp nhất để đem lại sự sang trọng, lộng lẫy cho không gian phòng ngủ. Đối với người lớn tuổi, cần lựa chọn những chiếc đèn ngủ có kiểu dáng đơn giản, thiết kế dễ sử dụng, có độ sáng vừa phải để vừa đảm bảo công năng chiếu sáng vừa đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người dùng.

    Mẫu đèn trang trí Hello Kitty ngộ nghĩnh phù hợp cho phòng ngủ bé gái

    đèn led trang trí phong cách Hàn Quốc

    Đèn led trang trí phòng ngủ phong cách Hàn Quốc cho giới trẻ

    Tổng hợp các mẫu đèn trang trí phòng ngủ đẹp mắt

    Đèn led trang trí phòng ngủ

    Với tính chất đặc trưng của chất liệu, đèn led trang trí phòng ngủ mang những kiểu dáng sáng tạo, độc đáo, cùng những đường cong uốn lượn mềm mại sẽ làm điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng ngủ đậm chất riêng.

    - Đèn led thả trần: Đèn thả Led đang được sử dụng phổ biến trong trang trí nội thất, với phần chân đế được gắn vào trần nhà kết hợp với dây cáp thả xuống. Bóng đèn led thả trần có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau được thiết kế vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Đây là loại đèn trang trí nội thất phù hợp với những không gian sống hiện đại, tiện nghi.

    Đèn led chùm: Ngoài đèn led thả trần thì mẫu thiết kế đèn led chùm cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với phòng ngủ có những vị trí được thiết kế nằm sâu phía trong thì loại đèn này sẽ phù hợp, tạo được hiệu ứng ánh sáng cho không gian sâu rộng. 

    - Đèn led dây trang trí: Đèn led dây trang trí với nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng, thường thấy thích hợp trang trí ngoài trời như sân vườn, đường phố, không gian quán cà phê… Đèn led dây khi sử dụng kết hợp với nhiều loại đèn trang trí nội thất khác như : đèn led ốp trần, đèn led âm trần,….làm cho không gian phòng ngủ trở nên "chill" hơn rất nhiều.

    đèn led âm trần

    Đèn led âm trần với kiểu dáng bắt mắt, cho không gian phòng ngủ thêm ấn tượng

    đèn thả hiện đại

    Đèn thả hiện đại cho không gian sống tiện nghi

    đèn thả kiểu dáng nghệ thuật

    Đèn thả kiểu dáng đầy nghệ thuật đem lại vẻ đẹp tinh tế cho căn phòng

    Đèn ngủ treo tường

    Hiện tại trên thị trường, đèn ngủ treo tường được sử dụng khá phổ biến bởi ưu điểm vượt trội đem lại về hiệu quả tiết kiệm không gian. Sản phẩm được lắp đặt trên tường hay tận dụng những khoảng không sẵn có trên đầu giường, cực kỳ thích hợp để trang trí những phòng ngủ diện tích nhỏ. Với sự đa dạng về kiểu mẫu, hình dáng, phong cách cũng như chất liệu chế tác đèn trang trí treo tường giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn, tuỳ thuộc vào sở thích, nhu cầu cá nhân cũng như nguồn tài chính sẵn có. Ưu tiên chọn đèn có kích thước nhỏ gọn, vừa phải, phù hợp với diện tích phòng ngủ và chọn độ sáng của ánh đèn dịu nhẹ để tạo sự thoải mái, thư giãn tinh thần cho người dùng.

    đèn ngủ ttreo tường cổ điển

    Đèn ngủ treo tường trang trí phòng ngủ phong cách cổ điển

    Đèn treo tường trang trí phòng ngủ kiểu dáng hiện đại

    Đèn trang trí phòng ngủ ốp tường

    Đèn trang trí phòng ngủ ốp tường là mẫu đèn đang được lòng khá nhiều gia chủ, nhất là gia chủ ưa thích nét độc đáo, phá cách. Đây dường như là mẫu thiết kế lý tưởng cho những căn hộ chung cư cao cấp mang lại vẻ đẹp hiện đại, độc đáo và cực kỳ ấn tượng cho không gian sống của bạn. Do đó, hãy chọn cho mình một chiếc đèn ốp tường trang trí phòng ngủ, để làm mới không gian sống với ánh đèn dịu nhẹ, trầm ấm, lung linh đầy nét lãng mạn, những cũng không kém phần sang trọng.

    đèn ốp tường đẹp

    Đèn ốp tường kiểu dáng hiện đại với ánh sáng vàng ấm áp

    Đèn chùm trang trí phòng ngủ

    Đèn chùm trang trí phòng ngủ với thiết kế cầu kỳ, sang trọng thường kén người dùng cũng như kén phong cách thiết kế phù hợp, bởi đây là sản phẩm nội thất thích hợp với không gian phòng ngủ rộng rãi, thoáng đãng đi cùng phong cách thiết kế sang trọng, cổ điển. Do đó, nếu yêu thích mẫu đèn này, bạn nên chọn lựa sản phẩm phù hợp về kích thước, chất liệu, kiểu dáng mẫu mã cũng như phong cách thiết kế sản phẩm với tổng thể không gian chung để tránh gây ra sự khập khiễng, không đồng quán cho toàn bộ căn phòng.

    đèn chùm pha lê

    Đèn chùm pha lê kiểu dáng sang trọng

    đèn chùm kiểu dáng cổ điển

    Đèn chùm kiểu dáng cổ điển mang lại vẻ sang trọng cho không gian phòng ngủ

    Đèn để bàn trang trí phòng ngủ

    Nhắc đến các mẫu đèn trang trí phòng ngủ truyền thống thì không thể bỏ qua mẫu đèn để bàn. Với thiết kế đẹp mắt, sang trọng và giá cả phải chăng, đèn bàn trang trí phòng ngủ là lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện nay. Thường đặt trên bàn cạnh giường hoặc tab đầu giường để vừa làm đèn ngủ, vừa làm đèn đọc sách cũng như đem lại hiệu ứng trang trí thẩm mỹ cho căn phòng. Đèn bàn hiện nay có thể điều chỉnh cường độ ánh sáng rất tiện lợi, phần chao đèn với nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau giúp không gian phòng ngủ trở nên sinh động,ấn tượng hơn.

    đèn để bàn phòng ngủ

    Đèn để bàn trang trí phòng ngủ kiểu dáng bắt mắt

    đèn để bàn phòng ngủ

    Sự kết hợp hài hoà các chất liệu trong cùng sản phẩm đèn trang trí

    Nội Thất Gia Dụng tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất đa dạng về mẫu mã, chất liệu, đảm bảo uy tín về chất lượng cũng như đáp ứng được giá thành hợp lý. Cùng với nhiều phương thức thanh toán linh hoạt, tiện lợi (trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng). Rất hy vọng, Nội Thất Gia Dụng (hotline 0935 420 999 - zalo và viber) sẽ là địa chỉ được khách hàng tin yêu khi lựa chọn sản phẩm nội thất cho không gian ngôi nhà bạn!

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline