Ghế Bar Gỗ Taburet

- Kích thước: 35.5 x 28.5 x 65cm 

- Chất liệu: Gỗ cao su

- Màu sắc: màu gỗ tự nhiên

  • Thông tin sản phẩm

Một chiếc ghế với thiết kế mặt ngồi hình bán nguyệt được phân chia tỷ lệ lồi lõm đồng đều cân đối, có thể nói đây là đặc điểm nhận biết vô cùng ấn tượng của Ghế bar Taburet. So với các mẫu ghế bar cũ có mặt ngồi bằng phẳng cùng hình dáng vuông thành sắc cạnh, Taburet có phần nổi bật hơn hẳn. Kết cấu nhỏ gọn chắc chắn, Taburet như thổi một luồng gió mới - một cảm giác mới lạ khi "chill" tại quầy bar đó!

ỨNG DỤNG của ghế Bar mặt lõm

Mẫu ghế bar mặt lõm được dùng phổ biến làm ghế ăn, ghế cafe, ghế trang điểm,ghế văn phòng, nhà hàng…. Không những thế Bar tuburet  còn là lựa chọn hàng đầu trong nội thất quán trà sữa hay các quán ăn mang phong cách đơn giản hiện đại.

Bởi Bar Tuburet chair mặt lõm toát lên sự trẻ trung hiện đại rất phù hợp với những không gian đơn giản. Mà hiện tại Flydecor đang phân phối và sản xuất dòng ghế Bar chất liệu từ 100% gỗ sồi tự nhiên. Bền đẹp chắc chắn là những gì mà khách hàng đánh giá về chất liệu gỗ cao su

CHẤT LIỆU VÀ MÀU SẮC

Ghế bar Taburet mặt lõm có cấu tạo từ gỗ cao su  tự nhiên được ưu chuộng trong nội thất gỗ hiện đại, ưu điểm tiết kiệm tài chính và độ bền lâu dài. 

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline