Ghế Xoay Lãnh Đạo CN -01

- Kích thước:58x55x116(cm)

- Chất liệu: chân xi mạ,lung da

- Màu sắc:đen,nâu

  • Thông tin sản phẩm

- Sản phẩm thiết kế hiện đại, tích hợp cùng lúc nhiều tính năng thông minh hỗ trợ ngã lưng nằm thư giản rất thoải mái và dễ chịu nhất trong giờ nghỉ trưa.
- Viền ghế sử dụng sắt mạ crom dát mỏng ốp viền xung quanh tựa, với mục đích cố định lớp đệm bên trong không bị bung sút khi có sự tác động mạnh. 
- Lưng ghế cao, kiểu dáng chuẩn phom khoa học với sự hỗ trợ của các khối đệm nhỏ nhô cao được tạo thành từ những sợi chỉ nổi. Giúp nâng đỡ toàn diện phần cột sống lưng và giảm sự chèn ép lên các khớp xương khi ngồi lâu.

- Đệm ngồi cấu tạo có các góc cạnh bo tròn, kết hợp mặt ghế lõm và trũng ở phần chính giữa có tác dụng cố định tư thế ngồi và đồng thời hạn chế tình trạng tê nhức chân khi ngồi lâu.

- Phần đệm tựa của ghế sử dụng ván ép mỏng, kết hợp mouse xốp tổng hợp dày có độ nảy chuẩn và bề mặt ngoài bọc simili cao cấp 100% mang đến sự êm ái, không xẹp lún theo thời gian sử dụng.

- Tay ghế vịn cố định hình chữ T cách điệu sang trọng, được làm bằng nhựa PP rất chắc chắn và cứng cáp, tạo sự an toàn cho phần cánh tay cũng như khủy tay khi ở chế độ thư giản.

- Chân ghế xoay 5 cạnh vững chắc với cơ cấu xoay quay tâm 360 độ. Sử dụng chất liệu sắt dày guyên khối mạ crom sáng bóng không gỉ sét, ăn mòn và chịu lực tốt. 

- Bánh xe PU di chuyển khá linh động dưới nhiều loại sàn khác nhau, hạn chế phát ra tiếng ồn lớn khi có dịch chuyển, giúp ngồi làm việc tập trung hơn.

- Bộ cần điều khiển mâm 2 cần có chức năng điều chỉnh độ cao của ghế tùy vào mục đích sử dụng và chốt ngã nguyên phần lưng về sau nằm như một chiếc gường.

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline