Giấy Dán Tường Dành Cho Phòng Ngủ Đẹp, Tạo Cảm Giác Dễ Chịu

Ngày đăng: 10/08/2021 03:09 PM

    Sử dụng giấy dán tường cho phòng ngủ đang là chọn lựa của nhiều người hiện nay. Nhưng, mỗi không gian cần có chọn lựa khác nhau.Trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường giúp bạn thể hiện được cá tính, sở thích.Với ưu điểm đa dạng về màu sắc, hoạ tiết và giá cả phải chăng, giấy dán tường ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên, việc lựa chọn màu sắc, hoa văn giấy dán tường sao cho phù hợp với không gian không phải là điều dễ dàng. Sau đây, Nội Thất Gia Dụng xin giới thiệu với bạn những cách chọn giấy dán tường cho phù hợp với không gian phòng ngủ của bạn.

    5 cách chọn giấy dán tường đẹp, phù hợp với phòng ngủ 

    Phòng ngủ là không gian riêng tư, đây là nơi giúp cho chúng ta có được giấc ngủ yên bình. Bạn nên dùng giấy dán tường thật khéo léo để căn phòng thoải mái hơn.

    Chú ý tới màu sắc của giấy dán tường

    Với những căn phòng có diện tích nhỏ, bạn không nên dùng mẫu giấy dán tường có tone màu đậm, tối. Bởi những gam màu này sẽ khiến cho phòng ngủ của bạn thêm chật chội, tối tăm hơn.

    Bạn nên chọn mẫu giấy dán tường có họa tiết tươi sáng, nhẹ nhàng. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng giấy dán tường trơn với tone màu đồng. Chúng sẽ khiến cho không gian riêng tư vốn khiêm tốn thêm rộng rãi, sáng sủa hơn.

    màu sắc giấy dán tường

    Chọn giấy dán tường cho phòng ngủ nhỏ hợp với độ tuổi

    Ngoài việc chọn màu sắc giấy dán tường tươi sáng, bạn còn phải đảm bảo nó hợp với độ tuổi. Bởi như đã nói đây là nơi riêng tư của mỗi người. Vậy nên việc bài trí cũng nên phù hợp tâm lý, tuổi tác cùng sở thích của gia chủ. Cụ thể:

     Với cặp vợ chồng: Giấy dán tường bạn nên chọn có hoa văn, màu sắc tạo cảm giác lãng mạn, ấm áp.

    - Phòng ngủ trẻ nhỏ: Bạn nên chọn những tone màu bé yêu thích. Ví dụ của bé trai là xanh, đen,…. Bé gái là hồng, tím, cam,…

    - Đối với người cao tuổi: Giấy dán tường có tone màu, họa tiết nhẹ nhàng, đơn giản là chọn lựa phù hợp. Giấc ngủ của người già khá quan trọng, hơn nữa họ thường không thích họa tiết rối mắt. Vậy nên, chọn lựa vật liệu giấy dán tường có màu sắc nhẹ nhàng, hoa văn đơn giản là thích hợp nhất.

    Chọn giấy dán tường phù hợp với sở thích, tính cách

    Do là không gian riêng tư nên chọn lựa giấy dán tường cũng cần phù hợp tính tách cũng như sở thích của từng người. 

    Hiện nay, giấy dán tường có nhiều màu sắc, mẫu mã cũng như kiểu dáng khác nhau. Vậy nên bạn có thể thoải mái chọn lựa vật liệu này sao cho phù hợp gu thẩm mĩ của mình. Tuy nhiên bạn cũng nên đáp ứng những tiêu chí trên để đảm bảo có không gian phòng ngủ đẹp, ấm cúng nhé.

    Lưu ý tới ánh sáng khi chọn giấy dán tường cho phòng ngủ 

    Ánh sáng luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bạn cần phải xác định xem ánh sáng trong căn phòng là nhân tạo hay tự nhiên. Bởi hướng của ánh sáng sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới màu của giấy dán tường. Đồng thời nó còn có thể giảm hoặc nâng cao độ tinh tế, đẹp của giấy dán.

    Nếu căn phòng sử dụng chủ yếu là ánh sáng nhân tạo thì nên dùng giấy dán ánh kim. Nó sẽ tạo hiệu ứng sáng sủa cho không gian phòng ngủ nhỏ.

    Ngược lại nếu phòng ngủ tràn ngập ánh sáng mặt trời, giấy dán tường màu nền mát cùng hoa văn sáng sẽ giúp tọa không gian thoải mái và rộng rãi hơn. Nhưng nếu bạn ưa thích tone màu tối, trầm cũng không cần quá lắng lo. Bởi nó sẽ đem tới cho căn phòng của bạn sự ấm cúng, mới mẻ.

    Lựa chọn giấy dán tường hợp với phong thủy

    Phong thủy cũng là yếu tố quan trọng bạn không nên bỏ qua khi chọn lựa giấy dán tường cho phòng ngủ . Bởi lẽ khi hợp phong thủy nó sẽ đem lại cho bạn cảm giác yên tâm, sự may mắn và giấc ngủ ngon. Không những vậy khi ngủ với tâm thế vui vẻ, thoải mái bạn sẽ có được sức khỏe tốt hơn đấy.

    Bộ sưu tập giấy dán tường phòng ngủ đẹp, hiện đại

    Giấy dán tường phòng ngủ phong cách Vintage

    giấy dán tường phòng ngủ phong cách vintage

    Giấy dán tường màu xanh dịu mát

    giấy dán tường phòng ngủ dịu mát

    giấy dán tường phòng ngủ màu xanh

    Giấy dán tường phòng ngủ màu hồng nữ tính

    giấy dán tường phòng ngủ màu hồng

    giấy dán tường màu hông hoạ tiết

    Giấy dán tường phòng ngủ của bé

    giáy dán tường phòng ngủ bé gái

    giấy dán tường phòng ngủ bé trai

    Giấy dán tường phòng ngủ 3D

    giấy dán tường phòng ngủ 3D

    giấy dán tường 3D

    Ngày nay, giấy dán tường cho phòng ngủ đã trở thành vật liệu trang trí phòng với giá thành rẻ và không để lại mùi như sơn nên được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Hơn nữa, lại có rất nhiều họa tiết, hoa văn, màu sắc nên phù hợp với nhiều không gian, sở thích cũng như dễ dàng thay đổi. Hy vọng với những chia sẻ trên, sẽ giúp các bạn lựa chọn cho mình giấy dán tường phù hợp không gian riêng tư , thoải mái, ưng ý nhất!

    Nếu bạn thấy bài viết hay và ý nghĩa hãy cho Nội Thất Gia Dụng chúng tôi 1 like và chia sẻ bài viết này để mọi người cùng biết nhé.  Trân trọng cảm ơn bạn đã theo dõi chúng tôi.

    >> Quý khách xem thêm bài viết:Bí Quyết Chọn Rèm Cửa Sổ Phù Hợp Với Từng Không Gian Và Mục Đích Sử Dụng

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline