Góc Làm Việc Nhỏ Xinh Cho Nhà Chật

Ngày đăng: 28/07/2021 03:30 PM

    Thiếu không gian luôn là vấn đề thường xuyên được nhắc đến khi sống trong những ngôi nhà phố nhỏ hẹp hay căn hộ chung cư chật chội. Và cũng mất nhiều thời gian để bạn và mọi người trong gia đình có thể sắp xếp, bài trí, phân bố các khu vực chức năng hài hòa, hợp lý.

    Nếu bạn là người yêu công việc, đừng ngần ngại tạo cho mình một góc làm việc riêng biệt, độc lập, tạo không khí yên tĩnh để thoải mái giải quyết vô số những công việc tồn đọng một cách hiệu quả ngay tại nhà. Cũng có nhiều không gian, nhiều vị trí phù hợp trong nhà, vừa không làm ảnh hưởng đến các không gian dành cho khu vực khác nhưng vẫn giúp bạn thêm nhiều niềm vui khi ngồi vào bàn. Cùng xem và tham khảo những thiết kế bàn làm việc sau đây nhé!

    Các kiểu thiết kế góc làm việc hoàn hảo cho nhà chật

    Góc làm việc trong phòng ngủ

    Góc làm việc trong phòng ngủ vừa đảm bảo tính riêng tư, yên tĩnh vừa tiết kiệm cho các không gian khác. Sử dụng một vài tấm vách chia riêng không gian làm việc khiến bạn tập trung hơn cho công việc.

    góc làm việc nhỏ xinh cho phòng chật

    góc làm việc nhỏ xinh cho nhà chật 1

    Góc làm việc cạnh cửa sổ

    Góc làm việc của bạn sẽ ngập tràn ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ hắt vào. Ánh sáng tự nhiên khiến bạn có thật nhiều cảm hứng cho công việc mỗi ngày. Góc làm việc được thiết kế rất đơn giản chỉ bằng những bảng lỗ kim loại gắn tường màu đỏ hay giá kim loại như ảnh bên trên.

    góc làm việc cạnh cửa sổ

    góc làm việc canh cửa sỏ cho nhà chật

    Góc làm việc dưới gầm cầu thang

    Biến không gian tối phía dưới gầm cầu thang thành một góc làm việc, tại sao không? Bạn có thể lắp đặt chiếc bàn gỗ treo tường, một vài kệ đồ gỗ hoặc kim loại là đủ để tạo nên góc làm việc hoàn hảo.Không gian dưới cầu thang thường thiếu ánh sáng nên cần thiết kế hệ thống ánh sáng đầy đủ cho khu vực này. Một chiếc đèn treo lửng có vẻ là một ý tưởng không tồi?

    góc làm việc dưới gầm cầu thang cho nhà chât

    góc làm việc dưới gầm cầu thang

    Góc làm việc ở ban công

    Ban công nhỏ cũng có thể trở thành nơi làm việc độc lập và riêng biệt khi được xây dựng hệ thống tường kính bên ngoài và ngăn cách với không gian trong nhà bằng cửa kính.

    góc làm việc ở ban công

    góc làm việc ở ban công cho nhà chật

    >>>Một Vài Ý Tưởng Biến Ban Công Thành Góc Chill

     Góc làm việc trong phòng bếp

    Đừng nghĩ rằng đặt bàn làm việc trong bếp là một ý tưởng điên rồ. Một chiếc bàn làm việc đẹp và sáng tạo như thế này chắc chắn sẽ khiến căn bếp của bạn trông hấp dẫn hơn rất nhiều.

    góc làm việc trong phòng bếp cho nhà chật

    góc làm việc trong bếp cho nhà chật

    Góc làm việc với bàn treo tường

    Bàn làm việc treo tường chính là giải pháp cực kỳ tối ưu cho các không gian nhỏ hẹp. Không ai nghĩ rằng, chiếc bàn làm việc được tạo ra từ một chiếc giá đỡ treo tường. Bạn có thể để một số vật dụng cho công việc và một vài vật trang trí như bình hoa nhỏ hay các vật điêu khắc này.

    góc làm việc với bàn treo tường

    góc làm việc với bàn treo tường cho nhà chật

    Góc làm việc kết hợp tủ quần áo

    Tủ quần áo kết hợp bàn làm việc chính là một lựa chọn tối ưu, thông minh nhất của gia chủ để tiết kiệm không gian, tạo không gian cho những hoạt động khác.

    góc làm việc kết hợp tủ quần áo cho nhà chật

    góc làm việc kết hợp tủ quần áo

    >> Quý khách xem thêm bài viết:Mẫu Bàn Làm Việc Hiện Đại Độc Đáo Xu Hướng Mới Nhất

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline