MÁCH BẠN CÁCH CHỌN BÀN TRANG ĐIỂM GỖ ĐẸP

Ngày đăng: 06/05/2021 09:41 AM

     

    Khi bạn lựa chọn bàn trang điểm gỗ, có một số yếu tố quan trọng mà bạn nên cân nhắc để đảm bảo rằng bạn chọn được một sản phẩm đẹp và phù hợp nhất cho không gian của mình. Đầu tiên, hãy xem xét về chất liệu gỗ: gỗ tự nhiên thường là lựa chọn phổ biến với vẻ đẹp tự nhiên và tính bền bỉ cao. Tiếp theo, hãy xem xét về kiểu dáng và kích thước của bàn trang điểm để đảm bảo rằng nó phản ánh phong cách và không gian của bạn. Đồng thời, quan trọng là kiểm tra tính tiện ích của bàn, bao gồm các ngăn kéo hoặc kệ để bạn có thể lưu trữ và sắp xếp đồ trang điểm một cách gọn gàng. Cuối cùng, đừng quên xem xét về màu sắc và hoa văn, chọn một bàn trang điểm màu sắc và họa tiết phản ánh phong cách và sở thích cá nhân của bạn. Bằng cách đó, bạn sẽ có được một chiếc bàn trang điểm gỗ đẹp mắt và thực sự phản ánh cá nhân của bạn.

    1. Phong cách, kiểu dáng bàn trang điểm

    Tuỳ vào phong cách thiết kế của từng không gian mà bạn nên chọn kiểu dáng thiết kế của bàn trang điểm gỗ nhất quán, phù hợp để mang lại sự tinh tế, hài hoà cho phòng ngủ của bạn. Với phong cách thiết kế nội thất tối giản, thì ưu tiên sử dụng những mẫu bàn trang điểm đơn giản, gọn nhẹ, màu sắc trung tính. Còn với phòng ngủ theo lối thiết kế cổ điển thì lại thích hợp những loại bàn trang điểm gỗ với đường nét hoa văn chạm khắc tinh tế, đường cong mềm mại đi cùng tông màu sơn trắng hoặc nâu gỗ tự nhiên.

     

     bàn trang điểm gỗ

     bàn trang điểm gỗ đẹp

    2. Kích thước của bàn trang điểm

    Chọn bàn trang điểm gỗ có kích thước vừa vặn với căn phòng của bạn sẽ tạo nên một không gian cân đối và đầy tính thẩm mỹ. Do đó cần đo đạc kích thước phòng ngủ cũng như không gian dự định đặt bàn trang điểm để có những thông số chính xác nhằm lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Bởi nếu nó quá lớn thì chiếm nhiều không gian, quá nhỏ thì lại không phục vụ được các chức năng cần thiết. Vì thế, sẽ không có một quy định kích thước chuẩn nào đối với bàn trang điểm gỗ, mà nó phụ thuộc vào diện tích không gian phòng ngủ và nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng.

     bàn trang điểm gỗ tự nhiên

     bàn trang điểm đẹp ấn tượng

    3. Chất liệu làm bàn trang điểm

    Nếu như bàn trang điểm gỗ tự nhiên luôn được ưa chuộng bởi độ bền cao, kiểu dáng bắt mắt với vân gỗ đẹp cùng những đường nét, hoa văn chạm khắc tinh xảo, cầu kỳ. Thì bàn gỗ công nghiệp lại vượt trội với giá thành rẻ, thiết kế gọn nhẹ, thời gian gia công nhanh. Do đó, tuỳ thuộc vào sở thích, nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của khách hàng để chọn lựa bàn trang điểm gỗ với chất liệu phù hợp.

     bàn trang điểm gỗ tự nhiên

     bàn trang điểm bằng gỗ tự nhiên

    4. Không gian lưu trữ của bàn trang điểm gỗ

    Tuỳ thuộc vào số lượng đồ trang điểm, mỹ phẩm... của mỗi người mà ta cân nhắc chọn mẫu bàn trang điểm gỗ có ngăn chứa với không gian lưu trữ phù hợp. Việc xác định được nhu cầu lưu trữ nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng phân loại, cất giữ mỹ phẩm gọn gàng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ của bàn trang điểm. Ngày nay, việc đa dạng mẫu mã, kiểu dáng bàn trang điểm tích hợp thêm nhiều kệ, ngăn tủ giúp khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn.

     bàn trang điểm gỗ đẹp mắt

     bàn trang điểm gỗ tự nhiên ấn tượng

    5. Chọn ghế đi cùng bàn trang điểm gỗ

    Sự đồng bộ luôn là một trong những nguyên tắc cơ bản của thiết kế nội thất. Do đó việc lựa chọn ghế ngồi phù hợp với bàn trang điểm gỗ đẹp cũng luôn được khách hàng đặc biệt lưu tâm. Hoà hợp từ kiểu dáng, kích thước, chất liệu đến màu sắc - đó là những tiêu chí được đặt ra. Tuỳ thuộc vào kích thước của bàn mà chọn ghế đi cùng phù hợp để ngồi thoải mái nhưng không vướng víu đến không gian tổng thể. Bạn có thể dễ dàng chọn lựa ghế bọc đệm, ghế đơn, ghế có tay vịn với hoa văn chạm trổ...tuỳ vào phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ của mình.

     bàn trang điểm gỗ giá rẻ

     bàn trang điểm gỗ mộc mạc

    Với những thông tin chia sẻ trong bài viết, Nội Thất Gia Dụng hy vọng sẽ là những gợi ý hữu ích mách bạn cách chọn bàn trang điểm gỗ đẹp, phù hợp với nhu cầu và phong cách sống của mình.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline