Kệ Trang Trí Bắt Mắt Cho Không Gian Nhà Của Bạn Thêm Lung Linh

Ngày đăng: 05/07/2021 09:35 AM

    Trồng cây, trồng hoa luôn là ý tưởng thú vị để giúp cuộc sống của bạn dễ chịu hơn, gần hơn với thiên nhiên. Nhưng thay vì mua thêm chậu, bàn, kệ trang trí sao chúng ta không tận dụng những món đồ cũ trong nhà?

    Kệ tầng đã cũ, làm mới chúng bằng việc sơn hay tạo sự bắt mắt cho không gian bằng những chậu cây, chậu hoa tràn đầy sức sống và màu sắc là ý tưởng thú vị tăng tính hữu ích cho đồ cũ đấy!Những chậu cây cảnh sẽ trở nên đẹp và hoàn hảo hơn nếu bạn biết cách trang trí, bố trí một cách hợp lý. Thay vì đặt cây ở bệ cửa sổ, bàn làm việc. Vì sao bạn không tạo cho nó một không gian xanh riêng? Tham khảo ngay những mẫu kệ để cây cảnh trong nhà dưới đây để chọn cho mình mẫu phù hợp nhất bạn nhé!

    Những mẫu kệ để cây cảnh trong nhà tạo sự bắt mắt cho không gian

    Kệ để cây cảnh trong nhà kiểu chữ A

    Kệ trang trí cây cảnh 1

    Kệ bậc thang chữ A không cần sơn lại, giữ lại gam màu trắng có nét sờn của sơn ấy để đặt những chậu cây nhiều màu sắc. Cách đơn giản này giúp cho ngôi nhà của bạn thêm nổi bật nhờ góc nhỏ xanh tươi hoa lá.

    kệ trang trí cây cảnh 2

    Kệ đựng đồ được sắp đặt những chậu trồng hoa có cùng chất liệu và màu sắc. Đây cũng là cách tạo màu nền giúp những loài cây, hoa thêm rực rỡ.

    kệ trang trí cây cảnh 3

    Bạn có thể sơn kệ bậc thang với màu sắc nổi bật như đỏ nâu để những chậu cây bất kỳ màu gì đặt trên kệ cũng trở nên duyên dáng và nổi bật hơn.

    kệ trang trí cây cảnh 4

    Kệ bằng gỗ với nhiều tầng sẽ giúp những chậu cây tưởng chừng đơn giản ngay lập tức trở thành điểm nhấn cuốn hút đầy bất ngờ cho góc nhỏ mà chúng hiện diện.

    kệ trang trí cây cảnh 5

    Với những ai yêu cây, lại đang sống trong không gian có diện tích nhỏ, việc sử dụng các kệ liền mạch để đặt những chậu cây chắc chắn sẽ là giải pháp thú vị để tăng thêm màu xanh dịu mát đầy yêu thương.

    Kệ gỗ treo tường để cây cảnh

    Kệ gỗ treo tường để cây cảnh 1

    Kệ gỗ treo tường để cây cảnh 2

    Kệ gỗ treo tường để cây cảnh 3

    Mẫu kệ đứng đơn giản mà đẹp

    Mẫu kệ đứng đơn giản mà đẹp 1

    Mẫu kệ đứng đơn giản mà đẹp 2

    Mẫu kệ đứng đơn giản mà đẹp 3

    Giá treo cây cảnh độc đáo

    Giá treo cây cảnh độc đáo 2

    Giá treo cây cảnh độc đáo 3

    Kệ đơn để chậu cây cảnh

    Kệ đơn để chậu cây cảnh 1

    Kệ đơn để chậu cây cảnh 2

    Kệ đơn để chậu cây cảnh 3

    Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được mẫu kệ để cây cảnh trong nhà lí tưởng. Hãy tạo cho ngôi nhà mình một góc riêng xanh mát bạn nhé!

    ĐỌC THÊM

    <Những mẫu kệ gỗ trang trí cho không gian sống thêm gọn gàng>

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline