Lựa Chọn Kệ Sách Mini Siêu Dễ Thương Cho Bé

Ngày đăng: 29/07/2021 09:39 AM

    Những kệ sách mini không chỉ là nơi để lưu trữ sách vở của bé mà còn là một phần không thể thiếu trong việc tạo ra không gian học tập và giáo dục an toàn và sáng tạo cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, việc chọn lựa một chiếc kệ sách phù hợp không phải lúc nào cũng dễ dàng. Để giúp bạn trên hành trình này, chúng tôi đã tổng hợp những gợi ý và kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn được chiếc kệ sách mini siêu dễ thương cho bé của mình. Hãy cùng khám phá nhé!

    Lựa chọn chất liệu khi mua kệ sách mini cho bé

    Kệ sách mini cho bé bằng gỗ

    Kệ sách mini bằng gỗ, có hai loại thường được sử dụng là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Điểm chung của cả hai chất liệu này là độ bền cao, chịu lực tốt, thẩm mỹ và có nhiều thiết kế đa dạng. Hơn thế, kệ sách bằng gỗ rất thân thiện với con người cũng như môi trường. Chất liệu này cũng khá an toàn với các bé.

    keej sách siêu dễ thương cho bé

    kệ sách mini để sàn cho bé bằng gỗ

    Kệ sách mini cho bé bằng nhựa

    Sản phẩm làm từ nhựa sẽ có trọng lượng thấp, dễ dàng di chuyển cũng như lắp đặt. Hơn thế, các mẫu mã của kệ sách nhựa cũng phong phú hơn so với gỗ hay sắt. Tuy vậy, độ bền của nhựa không bằng các chất liệu khác và khi gãy đổ thì rất dễ gây mất an toàn cho trẻ.

    Tùy vào độ tuổi và nhu cầu của bé mà mẹ sẽ lựa chọn được chất liệu kệ sách hợp lý nhất.

    kệ sách bằng nhựa cho bé

    kệ sách mini siêu dễ thương cho bé bằng nhựa

     

    Mẫu kệ sách mini cực đáng yêu cho bé con nhà bạn

    Kệ sách mini cho bé hình ngôi nhà

    Ngôi nhà là hình ảnh thiêng liêng và gần gũi nhất với mỗi con người. Vì vấy nó cũng là hình ảnh đầu đời nên được thấm nhuần trong tâm trí mỗi đứa bé. Những kệ sách mini cho bé hình ngôi nhà được chúng tôi cách điệu theo nhiều kiểu dáng, màu sắc và tầng lớp khác nhau để gợi mở sự sáng tạo không giới hạn cho các bé.

    kệ sách mini cho bé hình ngôi nhà

    Lấy màu trắng tinh khôi làm chủ đạo cho ngôi nhà sách xinh xắn kết hợp với màu xanh nhạt tươi mát tạo sự dễ chịu cho các bé. Mẫu kệ sách mini cho bé này được thế kế thêm hai ngăn kéo bên dưới để giúp lưu trữ những món đồ chơi nhỏ được gọn gàng và an toàn hơn.

    kệ sách hình ngôi nhà bằng gỗ cho bé

    Kệ sách mini cho bé hình bậc thang treo tường

    Tiết kiệm không gian cũng như tạo ra nhiều không gian hơn cho các bé thì loại kệ sách treo tường cũng đang ưa chuộng và ứng dụng không kém.Để tạo ra nhiều không gian cho các bé thì bạn có thể lựa chọn những kệ sách mini cho bé gắn trên tường ở độ cao vừa phải.  Những kệ sách nhỏ này sẽ được cố định rất chắc chắn trên tường nên bạn có thể yên tâm về khả năng chứa đựng của chúng không kém gì so với kệ sách trên sàn.Tất nhiên là những kệ sách mini này được thiết kế dành riêng cho các bé thế nên sự an toàn, chắc chắn là yếu tố luôn được đặt lên hàng đầu.

     

    kệ sách treo tường mini cho bé

    kệ sách treo tường mini cho  bé siêu dễ thương

    Kệ sách mini cho bé treo tường hình ngôi nhà 

    Hình ảnh ngôi nhà lại một lần nữa được tận dụng nhưng lần này ngôi nhà sẽ không được để trên sàn nữa mà nó sẽ được thay đổi vị trí để tạo nên sự mới mẻ hơn cho căn phòng của các bé.

    kệ sách treo tường hình ngôi nhà siêu dễ thương cho bé

    kệ sách treo tường mini cho bé hình ngôi nhà

    Kệ sách mini cho bé hình thang

    Hình bậc thang là một cấu trúc chia một khoảng cách lớn thành các khoảng cách nhỏ chồng nhau. Cấu trúc căn bản này được ứng dụng trong hầu hết các công trình vi mô đến vĩ mô. Chúng mang một ý nghĩa rất sâu sắc cả về kiến trúc và tâm linh, vì vậy mà chúng được ứng rộng rất rộng rãi trong mọi lĩnh vực.

    kệ sách hình thang dễ thương cho bé

    Kệ sách mini cho bé cũng được ứng dụng từ cấu trúc bậc thang này. Với  mỗi nấc thang là một tầng xếp sách, sự chênh lệch về khoảng cách các tầng sẽ giúp bạn dễ dàng thấy được các bìa sách ở các tầng và dễ dàng tìm kiếm theo bìa sách.

    kệ sách hình thang cho bé yêu

    Kệ sách mini cho bé hình con thú

    Khi mới sinh ra và lớn lên các bé chỉ được tiếp xúc với  người thân và các đồ vật trong gia đình. Để giúp bác bé sớm nhận diện được thế giới xung quanh thì các bậc cha mẹ phải lựa chọn những đồ dùng có nhiều hình ảnh về thế giới bên ngoài để các bé nhận biết dần qua hình ảnh và ghi nhớ được trong não bộ.

    kệ sách cho bew hình con thú dễ thương

    Thế giới động vật là một lĩnh vực vô cùng rộng lớn và thú vị, vì vậy những con vật đáng yêu đã trở thành chủ đề trong các sản phẩm dành cho trẻ em. Kệ sách mini cho bé được được sáng tạo theo những hình mẫu các loài động vật dễ thương để giúp các bé cảm thấy gần gũi hơn và không lo sợ về thế giới bên ngoài.

    kệ sách hình gấu cho bé

    Kệ sách mini cho bé hình hoa lá

    Hoa lá là những thứ mang nét đẹp vô cùng xinh động. Chúng không chỉ cuốn hút được các bạn trẻ mà ngay cả các bậc phụ huynh cũng vô cùng thích thú. Vậy nên hoa lá luôn là chủ đề được ưu tiên để trang trí trong mọi sản phẩm nhằm nâng cao thẩm mỹ.

    kệ sách hình hoa lá cho bé

    Hình ảnh cây cối cũng được sử dụng rất linh hoạt để trang trí cho các kệ sách mini cho bé.  Những chiếc kệ sách nhỏ sẽ càng trở nên ngộ nghĩnh và đáng yêu hơn sẽ vô cùng thích thú mỗi khi bước vào căn phòng nhỏ của mình.

    kệ sách hình cây cho bé

    Hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn chiếc kệ phù hợp nhất cho bé của mình! Cám ơn bạn đã đọc bài viết, chúc bạn tìm thấy chiếc kệ hoàn hảo cho bé yêu của mình! 

    >> Quý khách xem thêm bài viết:Thiết Kế Khu Vui Chơi Tại Nhà Mùa Dịch Khiến Trẻ Thích Mê

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline