NGỠ NGÀNG BÍ QUYẾT CHỌN GƯƠNG TRANG TRÍ CHUẨN PHONG THUỶ ĐẸP MÊ LY

Ngày đăng: 10/07/2021 08:56 AM

     

    Khi lựa chọn gương trang trí, việc áp dụng phong thủy có thể mang lại sự hài hòa và cân bằng cho không gian sống của bạn. Đầu tiên, hãy chọn kích thước và hình dáng của gương phù hợp với không gian và nhu cầu của bạn. Gương hình vuông hoặc hình chữ nhật thường được coi là tốt về mặt phong thủy, vì chúng tạo ra sự ổn định và cân bằng. Tiếp theo, chọn vị trí đặt gương sao cho nó phản chiếu ánh sáng một cách tự nhiên và mang lại cảm giác thoải mái và tươi mới cho không gian. Cuối cùng, chọn gương với khung được làm từ các vật liệu tự nhiên như gỗ hoặc kim loại để tăng cường sự ấm áp và mềm mại cho không gian của bạn. Với những bí quyết này, bạn sẽ chọn được gương trang trí phong thủy đẹp mê ly, mang lại sự hài lòng và an lạc cho gia đình.

    Sản phẩm gương trang trí là gì?

    Gương trang trí được xếp vào những vật dụng nội thất vô cùng quen thuộc, không thể thiếu trong mỗi gia đình, cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm, quần áo, văn phòng làm việc, nhà hàng khách sạn, bệnh viện..... Ngày nay, tại các hộ gia đình, gương trang trí có thể được chọn lắp đặt tại bất cứ không gian nào từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ đến phòng tắm. Ngoài công dụng chính dùng để soi, chúng còn được xem như vật trang trí giúp không gian căn nhà trở nên đẹp đẽ, ấn tượng và thu hút hơn.

    Công dụng của gương trang trí

    Gương trang trí chuẩn phong thuỷ hiện nay với những thiết kế đa dạng mẫu mã, kiểu dáng là sản phẩm nội thất hữu dụng với nhiều lợi ích đem lại. Mọi người sử dụng gương trang trí cho nhiều mục đích khác nhau như gương trang điểm trong phòng ngủ, gương soi nhà tắm, gương treo tường trang trí phòng khách... Ngoài ra, gương còn là một giải pháp hữu hiệu để biến đổi không gian của bạn.

    Không gian trở nên tươi sáng hơn

    Gương sẽ giúp mang lại nhiều ánh sáng hơn cho mọi không gian. Một tấm gương ở đối diện hay gần bên cửa sổ là cách tốt nhất để tăng lượng ánh sáng tự nhiên chiếu vào phòng. Dù bầu trời bên ngoài có ảm đạm hay rực rỡ ánh nắng chói chang thì chiếc gương vẫn sẽ phản chiếu lượng ánh sáng tối đa giúp không gian căn phòng bạn trở nên tươi sáng hơn. Do vậy, gương càng lớn thì sẽ càng thu hút được lượng ánh sáng tự nhiên. Sử dụng gương cùng các thiết bị ánh sáng khác, cũng đem lại hiệu quả cao, ví dụ như đặt gương gần bên ánh đèn cũng sẽ giúp phản chiếu ánh sáng ban đêm tốt hơn, điều này sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên lung linh hơn.

    Gương trang trí chuẩn phong thuỷ

    Gương trang trí giúp không gian trở nên tươi sáng hơn

    Giải pháp hữu hiệu tối đa hoá không gian

    Đây được xem là một trong những công dụng phổ biến nhất trong việc sử dụng gương soi. Bạn dễ dàng tận dụng được sự phản chiếu của gương để nhân đôi không gian hiện có. Đừng quá lo lắng nếu chẳng may bạn sở hữu một căn nhà với diện tích nhỏ hẹp hay căn hộ chung cư với không gian chật chội, bởi chỉ cần khéo léo sử dụng một chiếc gương trang trí để tạo ảo giác nhân đôi không gian, giúp không gian căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn rất nhiều. Một vài "tip nhỏ với gương" được xem như giải pháp hữu hiệu giúp tối đa hoá không gian như sử dụng gương ở hành lang nhỏ hẹp để tạo một chiều sâu và rộng cho hành lang, sử dụng tủ quần áo lớn âm tường với các cánh cửa gương để tạo ảo giác phòng ngủ rộng lớn hơn rất nhiều...

    Gương trang trí chuẩn phong thuỷ

    Giải pháp nhân đôi không gian với gương trang trí

    Đem lại nguồn năng lượng tích cực

    Gương là một sản phẩm nội thất chứa nhiều yếu tố phong thủy. Theo quan điểm phong thuỷ, gương trang trí chuẩn phong thuỷ với tính chất phản chiếu của mình sẽ giúp nhân đôi của cải, sức khỏe, tiền bạc… cho gia chủ. Gương vừa giúp cho không gian của bạn trở nên cân đối, hài hòa, vừa có tác dụng khuếch đại, tái tạo, phản xạ và dẫn dụ những năng lượng phong thủy tốt vào trong nhà. Nhưng nếu đặt không đúng vị trí thì chính chiếc gương đó cũng sẽ gây không ít phiền toái, bất lợi cho gia đình, do vậy cần sử dụng gương cẩn thận, đúng cách để tránh mang lại những điều không may cho gia chủ. 

    Gương trang trí chuẩn phong thuỷ

    Tránh chọn gương trang trí với thiết kế nhọn để đem lại ý nghĩa phong thuỷ

    Sản phẩm trang trí nội thất đẹp mắt

    Gương trang trí được xem như sản phẩm nội thất có giá trị thẩm mỹ và mang tính mỹ nghệ cao. Ngày nay trên thị trường, các mẫu gương hiện đại đều có thiết kế mẫu mã đa dạng, độc đáo cũng như ẩn chứa nhiều yếu tố nghệ thuật. Chọn lựa sản phẩm gương trang trí phù hợp phong cách thiết kế nội thất của ngôi nhà, chắc hẳn sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên thật thu hút và nổi bật!

    Gương trang trí chuẩn phong thuỷ

    Gương trang trí với thiết kế tinh tế cho không gian sang trọng

    Nếu chẳng may, ngôi nhà bạn xuất hiện những vết bẩn hay vết đục đẽo trên tường, bạn không cần quá đau đầu lo lắng, đơn giản chỉ gần sử dụng một chiếc gương trang trí hay một bức tranh in sinh động thì căn nhà sẽ trở nên hoàn hảo và xinh đẹp hơn rồi.

    Gương trang trí nội thất cho từng không gian

    Gương trang trí phòng khách

    Phòng khách là không gian sinh hoạt chung cho các thành viên trong gia đình hay là nơi tiếp đãi khách khứa. Ưu tiên sử dụng cho không gian này các loại gương trang trí khổ lớn hoặc gương trang trí treo tường bởi nhiều ưu điểm nổi trội đem lại.

    Gương trang trí chuẩn phong thuỷ

    Sử dụng gương kích thước lớn cho không gian phòng khách nổi bật

    Những chiếc gương rộng giúp không gian phòng khách có cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều. Đặc biệt với những căn phòng khách hạn chế về diện tích và ánh sáng thì việc lắp đặt gương càng được coi là giải pháp thông minh giúp khắc phục những hạn chế này bởi gương càng lớn thì sẽ càng thu hút được lượng ánh sáng tự nhiên.

    Gương trang trí chuẩn phong thuỷ phòng khách

    Phòng khách sang trọng, đẳng cấp với thiết kế gương đẹp độc đáo

    Một chiếc gương lớn đặt trong phòng khách không chỉ giúp "ăn gian" diện tích mà còn tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Đặc biệt với những mẫu gương có khung viền độc đáo càng khiến không gian phòng khách của bạn trở nên sống động và ấn tượng.

    Đặc biệt, nếu kết hợp gương soi cùng hệ thống đèn trang trí với ánh sáng phù hợp thì không gian căn phòng của bạn sẽ trở nên cực kỳ lung linh, bắt mắt. Để tạo sự hài hoà, nhất quán cho tổng thể không gian căn nhà bạn nên chọn những thiết kế gương soi phù hợp với phong cách thiết kế nội thất. Đồng thời nên cân nhắc chọn gương trang trí với kích thước phong thuỷ phù hợp, và chú ý vị trí đặt để nhằm mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.

    Gương trang trí chuẩn phong thuỷ

    Gương trang trí kết hợp cùng hệ thống đèn cho không gian phòng khách

    Gương trang trí phòng tắm

    Gương được xem là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong phòng tắm, không chỉ phục vụ mục đích đơn thuần mà còn giúp không gian phòng tắm trông sáng hơn. Có khá nhiều sự lựa chọn cho những chiếc gương trang trí chuẩn phong thuỷ trong phòng tắm, tuy nhiên nên lựa chọn gương theo phong cách thiết kế phòng tắm nhà bạn để tạo sự hài hoà, nhất quán cho không gian tổng thể.

    Gương trang trí chuẩn phong thuỷ phòng tắm
     

    Gương đèn led nhà tắm hình oval đẹp mắt

    Gương trang trí chuẩn phong thuỷ phòng tắm

    Gương phòng tắm phong cách cổ điển sang trọng

    Gương trang trí chuẩn phong thuỷ phòng tắm

    Gương trang trí phòng tắm phong cách hiện đại

    Với những phòng tắm theo lối thiết kế hiện đại thì một chiếc gương dán tường hình chữ nhật với kích thước, thiết kế đơn giản sẽ là một sự lựa chọn phù hợp, tôn lên vẻ sang trọng cho căn phòng bạn. Còn với một phòng tắm mang phong cách cổ điển thì chắc chắn rằng một chiếc gương hình tròn với khung gương được trang trí hoa văn cầu kỳ, sắc nét sẽ là sự lựa chọn thông minh. 

    Gương trang trí phòng ngủ

    Phòng ngủ là một trong những căn phòng giữ vị trí quan trọng nhất trong ngôi nhà với chức năng thư giãn, nghỉ ngơi, để lấy lại sức khỏe sau cả ngày làm việc căng thẳng, vất vả với đầy rẫy bon chen ngoài xã hội. Phòng ngủ là nơi thể hiện cá tính của mỗi người, do vậy việc chọn một chiếc gương trang trí nội thất phòng ngủ phù hợp là điều không thể thiếu. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý chọn chiếc gương hài hòa với phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ cũng như cân nhắc kích thước phòng ngủ để lựa chọn kích thước gương cho phù hợp.

    Gương trang trí chuẩn phong thuỷ phòng ngủ

    Phòng ngủ sang trọng với gương kích thước lớn

    Gương trang trí chuẩn phong thuỷ phòng ngủ

    Gương trang trí với kiểu dáng đứng đẹp mắt cho phòng ngủ

    Bạn có thể tạo điểm nhấn cho phòng ngủ bằng một chiếc gương với kích thước lớn hay một chiếc gương trang trí để bàn nhỏ gọn kết hợp với bàn trang điểm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng những chiếc gương ghép trang trí gắn tường với nhiều hình dáng, kích thước khác nhau tạo hiệu ứng thẩm mỹ cho căn phòng. Tùy vào sở thích để chọn gương nhưng bạn cần đảm bảo những chiếc gương có kiểu dáng độc đáo vẫn hài hòa với không gian của căn phòng nhé!

    Gương trang trí chuẩn phong thuỷ phòng ngủ

    Gương bàn trang điểm kiểu dáng độc đáo, sang trọng

    Gương trang trí chuẩn phong thuỷ phòng ngủ

    Gương nhỏ gọn phù hợp để bàn trang điểm

    Phòng ngủ là một không gian để bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vì thế, bạn không nên chọn những kiểu gương với thiết kế quá rườm rà và có màu sắc khung gương lòe loẹt hay phối hợp nhiều màu sắc hỗn hợp, vì chúng sẽ càng khiến bạn thêm căng thẳng, mệt mỏi.

    Vị trí đặt gương trang trí chuẩn phong thuỷ rước tài lộc vào nhà

    Khi lắp đặt gương trong nhà, gia chủ nên đặt gương theo hướng Đông Nam, Bắc và hướng Đông. Bởi theo quan điểm phong thủy, đặt gương theo hướng Đông sẽ giúp cải thiện sức khỏe, đặt gương theo hướng Đông Nam sẽ có tác dụng giúp gia chủ làm ăn phát đạt và hướng Bắc có tác dụng giúp gia chủ có đường công danh thuận lợi, sự nghiệp vững vàng. Bạn không nên đặt gương theo hướng Nam vì hướng này là đại diện của lửa, mà gương được xem như một yếu tố của nước, do vậy nước sẽ kỵ với lửa, không mang đến vận may cho gia đình bạn.

    Gương trang trí chuẩn phong thuỷ

    Đặt gương trang trí chuẩn phong thuỷ rước tài lộc vào nhà

    >> Xem thêm Bộ sưu tập gương trang trí chuẩn phong thuỷ đẹp mê ly

    Nội Thất Gia Dụng tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất đa dạng về mẫu mã, chất liệu, đảm bảo uy tín về chất lượng cũng như đáp ứng được giá thành hợp lý. Rất hy vọng, Nội Thất Gia Dụng (hotline 0935 420 999 - zalo và viber) sẽ là địa chỉ được khách hàng tin yêu khi lựa chọn những sản phẩm gương trang trí chuẩn phong thuỷ cho gia đình mình.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline