Những Mẫu Ghế Ăn Đang Làm Mưa Làm Gió Trên Thị Trường

Ngày đăng: 08/07/2021 08:57 AM

    Bạn đang tìm kiếm một sự thay đổi mới mẻ cho không gian ăn của mình? Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá những mẫu ghế ăn độc đáo đến từ các nhà sản xuất hàng đầu trên thị trường ngày nay. Từ thiết kế hiện đại đến phong cách cổ điển, những mẫu ghế này không chỉ làm mới không gian ăn của bạn mà còn tạo điểm nhấn độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn. Hãy cùng tìm hiểu về những mẫu ghế ăn đang làm mưa làm gió và biến không gian ăn của bạn trở nên độc đáo và đẳng cấp hơn!

    Những mẫu ghế ăn đang làm mưa làm gió trên thị trường

    Ghế Eames bọc da chân gỗ

    Mẫu ghế này phù hợp với mọi không gian và phong cách. Bạn có thể dùng ghế Eames cho quán cafe, văn phòng, nhà ở, nhà hàng,… Điểm nổi bật của mẫu ghế này là thiết kế nhỏ gọn, tiện ích, rất vừa vặn với cơ thể con người. Mẫu ghế Eames được thiết kế tỉ mỉ, hiện đại và tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Chân ghế chắc chắn, phần tựa thư giãn, ngồi lâu mà không đau lưng.Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế Eames đẹp.Tùy thuộc vào nhu cầu của gia đình mà bạn có thể chọn mẫu ghế Eames với chất liệu và màu sắc khác nhau.

    ghế eames bọc da chân gỗ

    Ghế Grace đậm chất châu Âu

    Nếu bạn ưa chuộng đồ nội thất phong cách châu Âu thì đừng bỏ qua ghế Grace. Mẫu ghế với đường công bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn sẽ giúp không gian thêm nổi bật. Phần vỏ bọc đem lại sự thoải mái với đế gỗ tạo độ chắc và độ bền cao. Sự hiện đại, sang trọng của ghế Grace sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

    ghế ăn grace

    Ghế ăn cabin

    Ghế ăn Cabin mang phong thái hoàn toàn khác biệt. Kiểu dáng bàn ăn chững chạc, chắc chắn không sản phẩm nào sánh bằng. Đó chính là phần thiết kế khung bàn và mặt bàn được đóng bằng gỗ thịt tự nhiên đã qua xử lý, tẩm sấy.

    Bàn ghế Cabin đẹp đơn giản đậm phong cách Tây. Bạn cũng biết người Tây cao lớn hơn người Việt. Và bộ bàn ăn cần đóng chắc chắn, đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. Và chiếc bàn ăn Cabin chính là thừa hưởng phong cách Tây này.

    ghế ăn cabin

    Ghế ăn Mango

    Ghế ăn Mango là dòng ghế ăn bán chạy nhất hiện nay.Ghế ăn được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại của Bắc Âu. Với chất liệu gỗ tự nhiên dễ kết hợp với không gian nội thất gia đình. Thiết kế đẹp dễ ngồi và đặc biệt giá rẻ.

    ghế ăn mango

    Ghế ăn song tiện

    Là mẫu ghế ăn gỗ tự nhiên phong cách hiện đại, vô cùng trang nhã, có thể nói đây là sản phẩm khiến cho căn bếp của gia đình quý khách hàng trở lên nổi bật và tươi sáng hơn bao giờ hết. Kiểu dáng song tiện từ màu sồi tự nhiên đến màu trắng sáng  ấm áp tương đối gọn gàng, và thanh thoát. .Mẫu ghế song tiện khá đặc biệt với kết cấu nan lưng cách điệu, rất thu hút người nhìn . Có thể sử dụng đa năng khi làm bàn học hay làm decor nhà hàng, quán cafe...

    ghế ăn song tiện

    Ghế ăn cherry

    Ghế cherry là cách gọi chung cho dòng “ghế ăn hiện đại” đang thịnh hành hiện nay. Tuy cả dãy bàn ghế ăn truyền thống với mẫu mã đa dạng cũng không làm lu mờ đi bàn ăn cherry khách hàng yêu thích.Phong cách chiếc ghế ăn này thật đơn giản nhưng độc đáo. Từng đường nét bàn ăn không có gì là “chau chuốt, cầu kỳ”. Nhưng lại có sức thu hút, thuyết phục tuyệt đối.

    ghế ăn cherry

    Ghế ăn chữ A

    Sản phẩm được thiết kế ghế ngồi độc đáo, ấn tượng, phần nệm ghế được bọc nệm simili tạo cảm giác thoải mái hơn khi ngồi.Nét độc đáo của bộ sản phẩm này là chân ghế có hình chữ A, tạo nên sự mới là và hiện đại cho không gian nhà ăn. Chính vì đặc điểm này mà ghế ăn Chữ A ngày càng được người dùng ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn cho không gian nội thất gia đình. 

    ghế ăn chữ A

    Ghế Windsor 6 Song Tròn

    Đây là mẫu ghế được ra đời từ thế kỷ 18 và có nhiều phiên bản nhất từ khi ra đời.Kiểu dáng thanh mảnh, hiện đại, trẻ trung, chiếc ghế này sẽ rất thích hợp cho không gian quán cafe, trà sữa dành cho giới trẻ. Hay kết hợp với bộ bàn ăn cho gia đình cũng là một lựa chọn tuyệt vời.Mẫu ghế Windsor 6 song tròn  sử dụng hoàn toàn từ gỗ nhưng với lưng ghế rộng và có độ cong vừa phải, tạo sự thoải mái cho người dùng. Nó được thiết kế khá mảnh mai với các nan gỗ tròn nhỏ nhưng lại rất chắc chắn. Với khung ghế được làm từ gỗ đã qua xử lý, nên chúng tôi có thể sơn được bất kỳ màu sơn nào theo yêu cầu của khách hàng.

    Ghế Windsor 6 Song Tròn

    Ghế ăn Obama

    Ghế Ăn Cao Su Obama là một trong những mẫu ghế ăn mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây. Kiểu dáng đơn giản. Giá tốt nên được nhiều người ưa chuộng. Ứng dụng làm ghế cafe ghế ăn, ghế nhà hàng. Đặc tính độ bền cao, sang trọng ngồi cảm giác thoải mái.Ghế Ăn Cao Su Obama  được thiết kế theo phong cách hiện đại, phù hợp với nhiều không gian như gia đình, quán cafe hoặc văn phòng, đặc biệt là các căn hộ chung cư. Tuy đơn giản nhưng mẫu ghế ăn này vẫn mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian căn phòng.
    Với thiết kế hiện đại, mẫu ghế này có thể kết hợp với nhiều mẫu bàn khác nhau để tạo thành bộ bàn ăn 4 ghế, 6 ghế hoặc 8 ghế, giúp bạn dễ dàng chọn được bộ phù hợp với diện tích và nhu cầu của gia đình mình.

    ghế ăn Obama

    Ghế Ăn Sala Gỗ Cao Su

    Ghế Ăn Sala Gỗ Cao Su khả năng cân bằng tốt, chống trượt, giúp ghế đứng vững trên mặt sàn, không bị rung lắc, chông chênh khi ngồi. Mông và lưng ghế có đệm lót, mang đến sự êm ái, thoải mái dù ngồi lâu. Lưng ghế hơi cong nhẹ, tạo không gian rộng rãi hơn khi ngồi. Đặc biệt, các cạnh bàn đều được mài tròn nhẵn, không có tính sát thương ngay cả khi những đứa trẻ có đùa nghịch vô tình va phải, rất an toàn.

    Ghế ăn Sala

    Ghế Thonet 811

    Ghế Thonet 811 được sản xuất từ gỗ ASH uốn cong, lưng đan mây tự nhiên, phần đế ngồi có thể bọc đệm hoặc đan mây. Đây là mẫu ghế hoàn hảo dùng cho cả phòng ăn, nhà hàng và khách sạn.Ghế Thonet 811  được thiết kế theo phong cách hiện đại, phù hợp với nhiều không gian như gia đình, quán cafe hoặc văn phòng, đặc biệt là các căn hộ chung cư. Tuy đơn giản nhưng mẫu ghế ăn này vẫn mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian căn phòng.
    Với thiết kế hiện đại, mẫu ghế này có thể kết hợp với nhiều mẫu bàn khác nhau để tạo thành bộ bàn ăn 4 ghế, 6 ghế hoặc 8 ghế, giúp bạn dễ dàng chọn được bộ phù hợp với diện tích và nhu cầu của gia đình mình.

    Ghế Thonet 811

    ĐỌC THÊM

    Những ghế ăn gỗ tự nhiên đẹp hiện đại giá rẻ

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline