Thanh Lịch Và Sang Trọng Với Bồn Tắm Gỗ

Ngày đăng: 03/07/2021 09:28 AM

    Hiện nay, sử dụng bồn tắm gỗ trong phòng tắm gia đình hay các spa đang được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Nó tạo ra một vẻ thân thiện và gần gũi nhất với người sử dụng. Thùng tắm gỗ lấy nguyên liệu 100% gỗ tự nhiên nên người dùng có thể loại bỏ hoàn toàn những lo lắng về độ an toàn hay những nghi ngờ về tác dụng không tốt với sức khỏe.Chắc chắn là sẽ sử dụng bồn tắm gỗ trong phòng tắm nhưng vấn đề còn nan giải hơn nữa là làm chọn thùng tắm sao cho phù hợp và tiện ích nhất. Tìm hiểu xong bài viết này bạn có thể tự tin tự mình chọn mua một chiếc thùng gỗ ưng ý nhất.

     Ưu Điểm Của Bồn Tắm Gỗ

    + An toàn và thân thiện với con người đặc biệt cả với trẻ nhỏ.

    + Giữ nhiệt tuyệt vời, ngâm nước nóng 60 phút không bị nguội nước.

    + Gỗ tự nhiên 100% có tinh dầu tốt cho sức khỏe tăng cường hiệu quả khi ngâm thảo dược.

    + Dễ dàng sử dụng, không phải lắp đặt. Chỉ đặt dưới vòi sen cấp nước là dùng được.

    + Có thể di chuyển dễ dàng, không phải lắp đặt cố định như bồn sứ.

    + Không tốn nhiều diện tích, đặt gọn gàng ngay cả với phòng tắm chung cư.

    + Có thể làm theo kích thước yêu cầu, phù hợp với mọi vị trí đặt bồn.

    bồn tắm bằng gỗ

     

     Cách lựa chọn bồn tắm gỗ

    Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng, công dụng và chức năng của bồn gỗ.

    Đây chắc hẳn là một câu hỏi mà người chọn mua băn khoăn nhất. Một chiếc thùng tắm bằng gỗ thì có hình dáng thế nào, có phù hợp với không gian dự định đặt nó hay không. Chính những suy nghĩ đó cản trở việc người dùng có nên mua hay không. Dưới đây là những dạng bồn gỗ tắm mà bạn chỉ cần chọn cho hợp với mình.

     Bồn tắm gỗ pơ mu

    Bồn tắm gỗ bằng gỗ pơ mu được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất. Gỗ pơ mu có ưu điểm là không bị mối mọt, chống thấm nước tốt, mùi thơm dịu nhẹ đặc trưng, hàm lượng tinh dầu trong gỗ pơ mu rất tốt cho sức khỏe và giúp trẻ hóa làn da, độ bền cao…

    bồn tắm gỗ pu mơ

     Bồn tắm gỗ sồi

    Ưu điểm của bồn tắm bằng gỗ sồi là có tính thẩm mỹ cao; vân gỗ đẹp mắt; tuy nhiên khả năng chịu nước không cao.

    bồn tăm gỗ sôi

    Bồn tắm gỗ lõi mít

    Điểm vượt trội của bồn tắm gỗ mít là có độ bền tuyệt đối; không sợ bị mối mọt, nứt tách; không co ngót cong vênh, giá thành rẻ…

    bồn tắm gỗ mít

    Bồn tắm gỗ thông

    Ưu điểm nổi bật là giá thành rất rẻ giúp tiết kiệm tối đa chi phí; tính thẩm mỹ cao; tuy nhiên độ bền không cao, dễ phai màu và đổi màu sau một thời gian sử dụng.

    bồn tắm gỗ thông

    Bồn tắm gỗ Ngọc Am

    Đây là loại bồn tắm rất quý hiếm và đắt đỏ nên không phải ai cũng có đủ điều kiện để mua. Với giá bán khoảng từ 20 đến 50 triệu đồng, bồn tắm gỗ Ngọc Am không chỉ có độ bền cao, xua đuổi côn trùng mà còn có tác dụng chữa bệnh về hệ tiêu hóa và xương khớp cho người già.

    bồn tắm gỗ ngọc am

    Bạn nên chú ý đến nội thất tổng thể của căn phòng để có thể phù hợp với bồn tắm bằng gỗ.

    Để bảo vệ cho bồn tắm, bạn cần phủ lên nó một lớp sơn chống thấm. Bằng cách này gỗ sẽ không bị hư hại khi ngâm nước lâu ngày mà còn duy trì được vẻ đẹp tự nhiên, kết cấu và màu sắc của nó.

    Thông thường, mỗi bồn tắm bằng gỗ được chế tác riêng và đôi khi nó được chỉnh sửa cho phù hợp với yêu cầu của mỗi khách hàng. Bồn tắm bằng gỗ không chỉ mang lại cho căn phòng vẻ thanh lịch mà còn mang lại cảm giác ấm cúng và hấp dẫn.

    Tham khảo một số mẫu bồn tắm  bằng gỗ hiện đại làm cho phòng tắm của nhà bạn thêm sang trọng và hiện đại

    bồn tắm bằng gỗ 2

    bồn tắm bằng gỗ 3

    bồn tắm bằng gỗ 4

    bồn tắm bằng gỗ 5

     

    Mua bồn tắm gỗ của thương hiệu uy tín và nổi tiếng

    Để mua được sản phẩm bồn tắm gỗ có chất lượng tốt nhất thì việc lựa chọn thương hiệu bồn tắm là điều vô cùng quan trọng. Trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu bồn tắm khác nhau, nhưng không phải thương hiệu nào cũng tốt và đảm bảo chất lượng tuyệt đối.Do đó, các bạn chỉ nên tìm mua bồn tắm gỗ của các thương hiệu lớn và nổi tiếng, có độ tin cậy cao được nhiều người tin dùng

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline