Tin tức

Mẹo Vặt Lựa Chọn Gối Tựa Lưng Sofa Không Nên Bỏ Qua

Ngày đăng: 17/07/2021 02:26 PM

Gối tựa lưng sofa sẽ giúp bạn làm mới căn phòng của mình với nhiều hoa văn, hình thù ngộ nghĩnh. Nhưng bạn chưa biết cách chọn lựa chính xác gối tựa lưng sofa nào phù hợp với không gian căn phòng

TỦ RƯỢU ÂM TƯỜNG ĐẸP ĐỘC ĐÁO CHO PHÒNG KHÁCH THÊM SANG

Ngày đăng: 17/07/2021 11:54 AM

Tủ rượu âm tường đẹp với thiết kế độc đáo, mới lạ sẽ đem đến không gian vô cùng sang trọng, tinh tế cho căn nhà bạn.

BỎ TÚI BÍ QUYẾT CHỌN LỰA TRANH TREO TƯỜNG CHUẨN PHONG THUỶ

Ngày đăng: 17/07/2021 07:37 AM

Tranh treo tường chuẩn phong thuỷ là một trong những món đồ đem lại hiệu quả trang trí cao giúp không gian nội thất căn phòng trở nên đẹp mắt, sang trọng và sinh động hơn. Không chỉ giúp xóa bỏ sự thô cứng đơn điệu của các khối tường, mà tranh treo tường còn mang ý nghĩa phong thủy vô cùng lớn giúp mang đến may mắn, tài lộc, vượng khí cho các thành viên trong gia đình. 

Ý Tưởng Thiết Kế Tủ Bếp Hình Chữ L

Ngày đăng: 16/07/2021 04:34 PM

Tủ bếp chữ L hiện nay được sử dụng rộng rãi và là lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có diện tích vừa hoặc hơi lớn. Tủ bếp chữ L có kiểu dáng tối ưu diện tích hiệu quả với chiều dài ôm khít góc tường, chạy theo men tường tận dụng tối đa.

Nội Thất Thông Minh Là Gì? Tại Sao Nên Mua?

Ngày đăng: 15/07/2021 09:45 AM

Nội thất thông minh đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến tại Việt Nam trong vài năm gần đây. Theo dự đoán của các chuyên gia thiết kế nội thất, đồ nội thất thông minh trong tương lai

Ý Tưởng Biến Tầng Áp Mái Trở Thành Một Nơi Tuyệt Đẹp Không Ai Ngờ Tới

Ngày đăng: 14/07/2021 08:24 AM

Tầng áp mái được xem là khó trang trí do thiết kế trần hình vòm hoặc tam giác, góc cạnh và không gian lại nhỏ. Nhiều gia đình đã “bỏ quên” khu vực này và dùng nó để làm kho chứa đồ

CHUẨN PHONG THỦY NHÀ Ở - RƯỚC LỘC VỀ CHO GIA CHỦ MỆNH KIM

Ngày đăng: 12/07/2021 08:52 AM

Ngôi nhà có phong thủy tốt sẽ đem lại sự tốt lành, hưng vượng cho gia chủ sinh sống trong đó. Để được coi là hợp phong thủy, ngôi nhà cần hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi từ : địa hình đất, phương vị, có sự thông thoáng và sự tác động vừa phải của cả nắng, gió tới ngôi nhà.

ĐEM CẢ THẾ GIỚI CÂY XANH VÀO KHÔNG GIAN NHÀ BẠN

Ngày đăng: 11/07/2021 07:15 AM

Giữa đô thị chật chội và ồn ã, một khoảng xanh nhỏ xinh trong ngôi nhà sẽ mang lại nhiều lợi ích về tinh thần và sức khoẻ cho gia chủ. Hãy tận dụng mọi khoảng không có thể và dành ra một chút thời gian chăm sóc cây cối mỗi ngày.

NGỠ NGÀNG BÍ QUYẾT CHỌN GƯƠNG TRANG TRÍ CHUẨN PHONG THUỶ ĐẸP MÊ LY

Ngày đăng: 10/07/2021 08:56 AM

Gương trang trí chuẩn phong thuỷ đang được nhiều gia chủ quan tâm bởi lẽ theo phong thuỷ nhà ở, việc chọn gương trang trí đúng chuẩn và đặt đúng hướng sẽ đem lại những ảnh hưởng tích cực tới sức khoẻ, kích vận tài lộc cũng như may mắn cho các thành viên trong gia đình.

ĐỪNG BỎ LỠ TIP CHỌN TỦ GIÀY CHO CÔ NÀNG SÀNH ĐIỆU

Ngày đăng: 09/07/2021 07:13 AM

"Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi hạnh phúc" và chắc hẳn một tủ giày tốt sẽ là nơi giúp bạn lưu giữ những đôi giày xinh đẹp của mình một cách gọn gàng, khoa học hơn.

Zalo
Hotline