Tin tức

Bàn Ăn Thông Minh Dành Cho Phòng Bếp Hẹp

Ngày đăng: 07/07/2021 02:01 PM

Bộ bàn ăn thông minh là vật dụng giúp tối ưu diện tích của phòng ăn, giúp ngôi nhà trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn. Đặc biệt, công năng của nó giúp bạn có thể tự do sắp xếp hay trưng bày những món đồ mà mình yêu thích

Bếp thêm xinh với những mẫu thiết kế lọ đựng gia vị đẹp miễn bàn

Ngày đăng: 07/07/2021 09:59 AM

Bộ đựng gia vị là món đồ dùng không thể thiếu được trong căn bếp mỗi gia đình. Tuy nhiên, thay vì sử dụng những chiếc lọ nhựa hoặc thủy tinh trong suốt quen thuộc

BÀN GHẾ HỌC SINH, CHỌN SAO CHO ĐÚNG?

Ngày đăng: 06/07/2021 04:09 PM

Trẻ em là những mầm non của đất nước. Do đó, luôn muốn dành những gì tốt đẹp nhất cho con trẻ là niềm mong mỏi của các bậc phụ huynh cũng như nhà trường và xã hội. Lựa chọn bàn ghế học sinh chuẩn theo từng độ tuổi để giúp trẻ phát triển toàn diện cả trí tuệ và sức khoẻ.

THỜ CÚNG TỔ TIÊN, NÉT ĐẸP VĂN HOÁ DÂN TỘC VIỆT

Ngày đăng: 06/07/2021 06:35 AM

"Con người có tổ có tông. Như cây có cội, như sông có nguồn". Thờ cúng tổ tiên là nét đẹp văn hoá, phong tục tín ngưỡng lâu đời của người Việt, thể hiện đạo lý làm người với tấm lòng biết ơn thành kính với ông bà, tổ tiên.

KHÁM PHÁ THIẾT KẾ KHU VƯỜN SÂN THƯỢNG ĐẸP MÊ LY

Ngày đăng: 05/07/2021 02:49 PM

Nhà là nơi để về - nơi chốn bình an dung chứa con người ta khỏi những bộn bề, lo toan của cuộc sống. Nhà với thiết kế khu vườn sân thượng độc đáo lại càng khiến con người ta sống thoải mái, bình yên, cảm giác hoà mình vào thiên nhiên, xa rời nơi phố thị tấp nập, đầy rẫy bon chen.

Gam Màu Hồng Phòng Ngủ Nữ Tính Cho Bạn Gái Thích “Tít Mắt”

Ngày đăng: 05/07/2021 02:36 PM

Khi nhắc đến phòng ngủ của con gái có lẽ màu sắc được liên tưởng đến đầu tiên chính là hồng. Màu hồng chính là đại diện cho sự nữ tính, lãng mạn của phái nữ, vừa làm cho căn phòng đẹp nhẹ nhàng và vẫn giữ được nét e lệ, tinh tế

Kệ Trang Trí Bắt Mắt Cho Không Gian Nhà Của Bạn Thêm Lung Linh

Ngày đăng: 05/07/2021 09:35 AM

Trồng cây, trồng hoa luôn là ý tưởng thú vị để giúp cuộc sống của bạn dễ chịu hơn, gần hơn với thiên nhiên. Nhưng thay vì mua thêm chậu, bàn, kệ trang trí sao chúng ta không tận dụng những món đồ cũ trong nhà?

MÊ MẨN VỚI NHỮNG Ý TƯỞNG TẠO ĐIỂM NHẤN ĐỘC ĐÁO CHO QUÁN CAFE CỦA BẠN

Ngày đăng: 04/07/2021 08:35 AM

Vì sao cafe đắng nhưng lại dễ gây nghiện? Đâu là những ý tưởng để tạo điểm nhấn độc đáo cho quán cafe của mình nhằm thu hút nhiều khách hàng hơn, để việc kinh doanh hiệu quả hơn?

Những Mẫu Ghế Xích Đu Trang Trí Trong Nhà Cho Không Gian Sống Thêm Thú Vị Và Mới Mẻ

Ngày đăng: 04/07/2021 10:02 AM

Những mẫu xích đu trong nhà với nhiều kiểu dáng thiết kế từ đơn giản đến cầu kỳ không những mang đến cho con trẻ những phút giây đung đưa thỏa thích mà với người lớn sau một ngày dài làm việc căng thẳng

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ MINI - VẬT PHẨM TRANG TRÍ ĐẸP MẮT HAY MÓN QUÀ TRAO GỬI YÊU THƯƠNG

Ngày đăng: 03/07/2021 01:27 PM

Đồ gỗ mỹ nghệ mini với kiểu dáng đa dạng, được chế tác tinh xảo qua bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân, xứng đáng là tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời.

Zalo
Hotline