Tin tức

Top 13 phụ kiện thú cưng luôn được các boss nhà yêu thích nhất

Ngày đăng: 09/09/2022 08:47 AM

Phụ kiện cho thú cưng là một trong những mối quan tâm lớn nhất của những người nuôi thú cưng. Rất nhiều vật dụng được thiết kế giúp các "boss" nhà bạn khỏe mạnh và bắt mắt hơn.

Những ý tưởng sửa chữa, cải tạo nhà đón Tết

Ngày đăng: 06/09/2022 08:58 AM

Cũng giống như thi công nhà mới, việc cải tạo lại nhà cũ cũng cần phải có kế hoạch và dự trù chi phí rõ ràng. Nếu không có một kế hoạch chi tiết, trong quá trình thi công, sửa chữa sẽ không đồng nhất, tạo nên nhiều phát sinh không đáng có. Vì vậy, có kế hoạch cụ thể sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng thể, tiết kiệm chi phí, mọi thứ trở nên trình tự hơn, và dù trang hoàng lại nhưng vẫn giữ được giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà.

Giường Ngủ Đẹp Hình Mái Nhà Dễ Thương Cho Bé Yêu

Ngày đăng: 18/08/2022 08:20 AM

Giường ngủ đẹp hình mái nhà - Tạo không gian ấm cúng và dễ thương cho bé yêu với các thiết kế độc đáo, sáng tạo. Giấc ngủ trở thành cuộc phiêu lưu đầy mơ mộng cho các bé.

Bố Trí Nhà Bếp Đẹp Hợp Phong Thủy Mang Đến May Mắn & Sức Khỏe

Ngày đăng: 23/04/2022 09:13 AM

Bố trí nhà bếp đẹp hợp phong thủy mang đến may mắn & sức khỏe trong nhà từ xưa đến nay luôn được quan tâm chú trọng đầu tư nhiều, vì nơi đây cung cấp nguồn năng lượng tốt nuôi dưỡng các thành viên trong gia đình.

Thiết Kế Nhà Vệ Sinh An Toàn Cho Người Già Cao Tuổi

Ngày đăng: 02/12/2021 02:09 PM

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, người già khi sử dụng nhà vệ sinh thì tỉ lệ ngã cao, có thể gây chấn thương nghiêm trọng, ảnh hưởng khá nhiều tới sức khỏe,các điểm cần lưu ý khi thiết kế nhà vệ sinh cho người cao tuổi

Bí Quyết Lựa Chọn Mua Giường Ngủ Cho Thú Cưng Nhà Bạn

Ngày đăng: 04/10/2021 08:41 AM

Khác với con người dành 8 tiếng mỗi ngày để ngủ, hầu hết các loài chó lại ngủ hơn 13 tiếng một ngày. Mặc dầu thời kì ngơi nghỉ của từng loài chó là khác nhau, nhưng chúng đều cần một chất luợng ngủ tốt nhất

Mẫu Trần Thạch Cao Phòng Bếp Xu Hướng Mới Nhất

Ngày đăng: 14/09/2021 10:36 AM

Trang trí trần thạch cao phòng bếp hay còn gọi là kiểu la phong thạch cao phòng bếp là một trong những cách giúp cho không gian bếp trở nên đẹp hơn và tất nhiên là có nhiều ưu điểm trong trang trí và sử dụng.

Ý Tưởng Thiết Kế Phòng Kính Sunroom Tắm Nắng Cực Chill Đẹp Hớp Hồn

Ngày đăng: 10/09/2021 03:43 PM

Phòng sunroom là gì? Các mẫu phòng kính sunroom tắm nắng nội thất đa dạng phong cách, nơi lý tưởng để thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên.Bạn có biết phòng sunroom là gì trong nhà ở không? Hãy cùng Nội Thất Gia Dụng tìm hiểu kỹ hơn về mẫu phòng sunroom thú vị này, chắc chắn bạn sẽ ước muốn có một căn phòng như thế trong ngôi nhà thân yêu của mình

Mê Mệt Với Những Mẫu Phòng Khách Vừa Xanh Vừa Đẹp

Ngày đăng: 08/09/2021 10:26 AM

Cây cảnh là một lựa chọn không bao giờ vắng mặt trong danh sách những thứ cần trang trí cho căn phòng khách thân thiện, tràn đầy sức sống. Cây xanh, cây cảnh luôn có sức mạnh mang đến sức sống, vẻ tươi mát cho không gian mà chúng xuất hiện.

Gợi Ý Bạn 12 Ý Tưởng Thiết Kế Phòng Tắm Đơn Giản Mà Đẹp

Ngày đăng: 03/09/2021 05:00 PM

Phòng tắm trong nhà ở hiện đại là một không gian quan trọng, nơi mà bạn có thể tận hưởng và thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Bài viết ngày hôm nay của Nội Thất Gia Dụng sẽ giới thiệu đến bạn 12 ý tưởng thiết kế phòng tắm đơn giản mà đẹp theo gợi ý từ các chuyên gia

Zalo
Hotline