Tin tức

PHONG CÁCH NỘI THẤT ZEN - MANG HƠI THỞ THIỀN ĐỊNH VÀO CUỘC SỐNG

Ngày đăng: 08/08/2021 05:46 AM

Phong cách Zen-không gian thiền tông Nhật Bản sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho những ai muốn tìm về một chốn thư giãn tĩnh lặng, đem lại cảm giác thoải mái thực sự trong tâm hồn.

Lam Gỗ Và Ứng Dụng Thiết Kế Nội Thất Mang Đến Vẻ Đẹp Sang Trọng

Ngày đăng: 07/08/2021 03:12 PM

Lam gỗ là một mảng lớn gồm những thanh gỗ dài thẳng có kích thước và chất liệu khác nhau với nhiều màu sắc được sắp xếp lại. Loại vật liệu này có công dụng làm vách ngăn, ốp tường trang trí, cầu thang, kệ đựng đồ, lan can, giàn che nắng, giàn hoa sân thượng,… giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

MÁCH BẠN CÁCH PHỐI MÀU PASTEL TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ Ở

Ngày đăng: 06/08/2021 07:11 AM

Xu hướng thiết kế nội thất với tông màu pastel đang ngày càng được ưa chuộng và được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất nhà ở, đem lại vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch cho không gian sống của bạn.

ĐÈN TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ, NÊN CHỌN SAO CHO ĐÚNG?

Ngày đăng: 04/08/2021 08:06 AM

Có nhiều yếu tố tạo nên một giấc ngủ ngon trọn vẹn, phải kể đến như chiếc giường ngủ êm ái - giúp nâng niu cơ thể đã mỏi nhừ sau một ngày làm việc dài mệt nhọc, hay tổng thể không gian phòng ngủ tiện nghi với đầy đủ các sản phẩm nội thất bổ trợ được bài trí hợp lý, khoa học, chuẩn phong thuỷ trong ánh sáng đèn trang trí phòng ngủ dịu nhẹ giúp chúng ta có được giấc ngủ ngon lành, sâu giấc. 

Bí Quyết Lựa Chọn Vách Ngăn Phù Hợp Cho Mọi Không Gian Nhà Bạn

Ngày đăng: 02/08/2021 09:57 AM

Vách ngăn phòng là gì? Làm sao để chọn được vách ngăn phòng phù hợp với từng không gian của căn phòng? Đây có lẽ là câu hỏi thường gặp nhất trong số các câu hỏi của đa số người tiêu dùng khi lựa chọn vách ngăn phòng giống như bạn. Hãy cùng Nội Thất Gia Dụng giải đáp các câu hỏi này ngay bên dưới nhé!

CHIÊM NGƯỠNG VẺ ĐẸP PHONG CÁCH NỘI THẤT CỔ ĐIỂN TRONG TỪNG KHÔNG GIAN

Ngày đăng: 02/08/2021 08:28 AM

Phong cách thiết kế nội thất cổ điển với vẻ đẹp xa hoa, diễm lệ đặc trưng đã chinh phục tuyệt đối những tâm hồn yêu thích cái đẹp, mê mẩn sự sang trọng và ưa thích hoài niệm về những điều xưa cũ.

Ý Tưởng Thiết Kế Phòng Khách Tông Màu Vàng Ngập Tràn Năng Lượng

Ngày đăng: 31/07/2021 10:21 AM

Mọi người băn khoăn để chọn màu sắc hoàn hảo cho không gian sống. Và có rất nhiều sự lựa chọn ở ngoài kia. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích những gam màu tươi sáng tràn đầy sức sống thì nên lựa chọn ý tưởng thiết kế phòng khách tông màu vàng

THẢM TRẢI SÀN ĐIỂM NHẤN HOÀN HẢO KHÔNG GIAN NHÀ BẠN

Ngày đăng: 30/07/2021 11:07 AM

Thảm trang trí là một trong những sản phẩm nội thất giúp tạo điểm nhấn trọn vẹn cho căn phòng của bạn. Đây dường như là cách đơn giản nhất để mang thêm màu sắc, hoạ tiết hoa văn đẹp mắt cùng sự ấm cúng, sang trọng vào trong tổng thể không gian

Trang Trí Nội Thất Phòng Tắm Cho Bánh Bèo Với Sắc Hồng Cá Tính “nhìn là mê”

Ngày đăng: 30/07/2021 09:34 AM

Màu hồng được coi là một gam màu điệu đà, nữ tính nhất, nó thể hiện sự ngọt ngào, tình yêu và vẻ dịu dàng. Nếu ở tông màu nhạt thì đây cũng là một gam màu khơi gợi sự bình yên, thư giãn.

Lựa Chọn Kệ Sách Mini Siêu Dễ Thương Cho Bé

Ngày đăng: 29/07/2021 09:39 AM

Hầu như các bậc phụ huynh đều biết rằng “thói quen đọc sách” là một trong những thói quen góp phần quan trọng trong việc hình thành tính cách trẻ sau này. Thế nên việc đầu tư một chiếc kệ sách mini cho bé không bao giờ là muộn, đặc biệt trong giai đoạn bé chập chững bước chân vào môi trường mẫu giáo và đang ở độ tuổi hình thành nên những thói quen.

Zalo
Hotline