Tin tức

Trang Trí Nội Thất Phòng Tắm Cho Bánh Bèo Với Sắc Hồng Cá Tính “nhìn là mê”

Ngày đăng: 30/07/2021 09:34 AM

Màu hồng được coi là một gam màu điệu đà, nữ tính nhất, nó thể hiện sự ngọt ngào, tình yêu và vẻ dịu dàng. Nếu ở tông màu nhạt thì đây cũng là một gam màu khơi gợi sự bình yên, thư giãn.

Lựa Chọn Kệ Sách Mini Siêu Dễ Thương Cho Bé

Ngày đăng: 29/07/2021 09:39 AM

Hầu như các bậc phụ huynh đều biết rằng “thói quen đọc sách” là một trong những thói quen góp phần quan trọng trong việc hình thành tính cách trẻ sau này. Thế nên việc đầu tư một chiếc kệ sách mini cho bé không bao giờ là muộn, đặc biệt trong giai đoạn bé chập chững bước chân vào môi trường mẫu giáo và đang ở độ tuổi hình thành nên những thói quen.

KHÔNG GIAN THIỀN TẠI GIA, NƠI TÁI TẠO NĂNG LƯỢNG SỐNG TÍCH CỰC

Ngày đăng: 28/07/2021 09:28 AM

Không gian thiền tại gia đang là xu hướng được nhiều gia chủ quan tâm trong nhịp sống hối hả, bộn bề hiện tại. Nhiều người đã tìm đến thiền – như một cách để nuôi dưỡng sức khỏe tinh thần và loại bỏ những cảm xúc tiêu cực. Một khoảng lặng để thư giãn, tĩnh tâm, tự mình nhìn lại bản thân và chiêm nghiệm cuộc sống là một điều vô cùng cần thiết.

Góc Làm Việc Nhỏ Xinh Cho Nhà Chật

Ngày đăng: 28/07/2021 03:30 PM

Thiếu không gian luôn là vấn đề thường xuyên được nhắc đến khi sống trong những ngôi nhà phố nhỏ hẹp hay căn hộ chung cư chật chội. Và cũng mất nhiều thời gian để bạn và mọi người trong gia đình có thể sắp xếp, bài trí, phân bố các khu vực chức năng hài hòa, hợp lý.

Thiết Kế Khu Vui Chơi Tại Nhà Mùa Dịch Khiến Trẻ Thích Mê

Ngày đăng: 28/07/2021 09:27 AM

Một khu vui chơi vừa thoải mái lại vừa an toàn dành cho những đứa con bé bỏng luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Tại sao bạn không nghĩ đến ý tưởng tạo ra một sân chơi như thế ngay chính trong ngôi nhà thân yêu của mình nhỉ? Sẽ vô cùng tuyệt vời và độc đáo đấy!

Kinh Nghiệm Hay Khi Chọn Mua Bàn Ghế Mầm Non Cho Nhà Trẻ

Ngày đăng: 27/07/2021 10:24 AM

Bàn ghế mầm non một trong những thiết bị nội thất không thể thiếu trong mỗi phòng học tại các trường mầm non. Tuy nhiên, ở độ tuổi này xương của bé chưa phát triển toàn diện, nên vấn đề lựa chọn bàn ghế mầm non cho trẻ rất được ba mẹ, thầy cô các trung tâm dạy trẻ mầm non quan tâm.

PHÒNG GIẢI TRÍ GIA ĐÌNH - XU HƯỚNG THƯ GIÃN MỚI CHO LỐI SỐNG HIỆN ĐẠI

Ngày đăng: 27/07/2021 06:54 AM

Giải trí là nhu cầu thông thường về mặt tinh thần của con người trong cuộc sống hiện tại với nhiều bộn bề, lo toan sau những ngày làm việc vất vả. Sở hữu một phòng giải trí gia đình đẹp ngay tại nhà, hiện nay đã không còn quá "xa xỉ".

Những Mẫu Kệ Đựng Gia Vị Giúp Nhà Bếp Gọn Gàng Hơn

Ngày đăng: 26/07/2021 04:25 PM

Trong mỗi gia đình thì khu vực bếp núc, nội trợ luôn là nơi mà các bà chủ gia đình quan tâm và chăm sóc cho mỗi bữa ăn. Chính vì vậy, việc sắp xếp khu bếp gọn gàng, sạch sẽ và đẹp mắt là mong muốn của rất nhiều bà nội trợ.

Những Ý Tưởng Trang Trí Phòng Tắm Đáng Yêu Cho Bé

Ngày đăng: 26/07/2021 09:25 AM

Phòng tắm đối với trẻ nhỏ không chỉ là nơi tắm rửa và thay những bộ quần áo sạch sẽ, thơm tho mà còn là nơi để chúng thỏa sức sáng tạo và thả mình vào những cuộc phiêu lưu trong trí tưởng tượng.

CHILL TẠI NHÀ, CHẲNG CẦN ĐI XA VỚI KHOẢNG KHÔNG SÂN THƯỢNG ĐẸP MÊ LY

Ngày đăng: 26/07/2021 07:00 AM

Xu hướng thiết kế sân thượng đẹp mắt đang ngày càng được ưa chuộng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Sân thượng là một trong những khoảng không không thể thiếu trong mỗi căn nhà, chỉ cần khéo léo tận dụng khoảng không gian này, bạn hoàn toàn có thể "hô biến" chúng thành một khu vườn ngập tràn sắc xanh, một vườn hoa lung linh toả sắc, hay một không gian bếp ấm cúng, thoải mái cùng gia đình ngắm cảnh, thưởng trà.

Zalo
Hotline