Trang Trí Nội Thất Phòng Tắm Cho Bánh Bèo Với Sắc Hồng Cá Tính “nhìn là mê”

Ngày đăng: 30/07/2021 09:34 AM

    Chắc chắn bạn muốn phòng tắm của bé trở nên đặc biệt và thú vị, và sắc hồng cá tính là một lựa chọn tuyệt vời để tạo điểm nhấn cho không gian này. Tưởng tượng khi bước vào phòng tắm, bé của bạn sẽ ngạc nhiên và vui mừng khi thấy mọi thứ được trang trí đẹp mắt và sinh động. Với những mẫu trang trí nội thất phòng tắm sắc hồng, từ những bức tranh treo tường đến các phụ kiện trang trí nhỏ nhắn, mỗi chi tiết đều khiến không gian trở nên sống động và đầy màu sắc. Hãy để chúng tôi dẫn dắt bạn qua hành trình biến phòng tắm thành một thiên đường mơ ước cho bé yêu của bạn, với sự kết hợp hoàn hảo của sắc hồng cá tính và vẻ đẹp đáng yêu của những chiếc bánh bèo. Đừng ngần ngại, hãy bắt đầu ngay hôm nay để “nhìn là mê”!

    Các ý tưởng trang trí phòng tắm hiện đại với tone hồng pastel ngọt ngào

    Trang trí nội thất phòng tắm kết hợp đá hoa văn

    Đối với những gia chủ yêu thích sự tinh tế và sang trọng, việc kết hợp màu hồng pastel với đá cẩm thạch sáng bóng sẽ là lựa chọn hàng đầu. Đá marble (hay còn gọi là đá cẩm thạch) là loại đá độc đáo với các đường vân mây, được sử dụng để làm tăng thêm nét nghệ thuật và hiện đại cho nội thất phòng tắm.

    Ngoài đá marble, trên thị trường còn có những loại đá cũng được ưa chuộng trong trang trí nhà cửa hiện nay như đá granite, đá travertine, đá solid surface,… Mỗi loại đá đều có những hoa văn và đặc điểm khác nhau, tùy mục đích sử dụng của gia chủ để lựa chọn loại đá phù hợp.

    trang trí nội thất phòng tắm màu hồng

    trang trí nội thất phòng tắm màu hồng cho cô nàng cá thính

    trang trí nội thất phòng tắm màu hồng

    trang trí nội thất phòng tắm gam màu hồng cho các cô nàng cá tính

    Trang trí nội thất phòng tắm với gạch ốp lát đa dạng

    Gạch cũng là một chất liệu được sử dụng nhiều trong nội thất nhà tắm. Đối với nhà tắm màu hồng, gia chủ nên chọn gạch ốp nhà tắm màu sáng như trắng, vàng và lam. Các màu này sẽ giúp không gian thêm thoáng đãng và mang lại cảm giác nhẹ nhàng.

    Bên cạnh lựa chọn màu, kích thước và chất liệu cũng là khâu quan trọng. Khác với phòng khách hay phòng ngủ, gia chủ nên chọn gạch có kích thước lớn để làm cho không gian phòng tắm thêm rộng rãi. Chất liệu gạch nhám được ưu tiên sử dụng vì sẽ làm giảm tối đa sự trơn trượt và dễ vệ sinh.

    trang trí nội thất phòng tắm màu hòng cho bánh bèo

    trang trí nội thất phòng tắm màu hông dễ thương

    trang trí nội thất phòng tắm màu hồng cục kỳ dễ thương

    trang trí nội thất phòng tắm màu hồng quyến rũ

    trang trí nội thất phòng tắm màu hồng cho bánh bèo 1

     Không gian nội thất nhà tắm đa dạng màu sắc

    Để sáng tạo nhà tắm trở nên cá tính theo phong cách riêng, gia chủ có thể khéo léo pha trộn sắc hồng yêu thích với các màu xanh lam, xanh ngọc, xám như dưới đây. Việc kết hợp này sẽ làm cho phòng tắm thêm thú vị, qua đó thể hiện được tính cách của gia chủ từ nhẹ nhàng đến thanh lịch, phá cách.

    Tuy nhiên, chọn loại sơn như thế nào để lớp màu được lưu giữ lâu dài trong thời gian sử dụng? Về vấn đề này, loại sơn được sử dụng phổ biến hiện nay là sơn gốc nước. Loại sơn này có thành phần kháng khuẩn, tránh được sự xâm nhập của nấm mốc trong thời gian dài tiếp xúc với nước.

    trang tri nội thất phòng tắm màu hồng cho cô nàng cá tính

    nội thất phòng tắm màu hồng

    nội thất phòng tắm màu hồng cho bánh bèo

    nội thất phòng tắm màu hồng quyến rũ

    nội thất phòng tắm màu hông cho bánh bèo

    Kết hợp giấy dán tường hoa văn độc đáo để trang trí nội thất nhà tắm

    Do phòng tắm có độ ẩm cao nên việc lựa chọn chất liệu giấy có độ chống nước là ưu tiên hàng đầu để tăng độ bền cho giấy. Tránh sử dụng những chất liệu vải hay sợi tự nhiên vì sẽ bị nấm mốc khi sử dụng trong thời gian dài.

    nội thất phòng tắm màu hồng siêu dễ thương

    nội thất phòng tắm gam màu hồng

    nội thất phòng tắm màu hồng nhìn mê tít

    >> Quý khách xem thêm bài viết:Gam Màu Hồng Phòng Ngủ Nữ Tính Cho Bạn Gái Thích “Tít Mắt”

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline