Vì sao nên sử dụng bàn ghế Eames cho quán cafe của bạn?

Ngày đăng: 20/06/2021 09:40 AM

    Với xu hướng hiện nay, các quán cafe ngày càng mọc lên rầm rộ với tốc độ tăng lên chóng mặt. Vậy, làm thế nào để tạo sự khác biệt với những quán cafe đó mà lại được mọi người chú ý đến.Chúng ta luôn có những câu hỏi vì sao hay làm như thế nào trước khi làm bất cứ điều gì. Tại sao mình lại chọn phong cách này với tone màu này cho quán cafe, rồi các vật trang trí hay đơn giản đến từng chiếc ly tách. Và nội thất cũng thế, chọn nội thất làm sao có độ bền theo thời gian và thời tiết khí hậu đúng để mọi thứ hợp thành một thể thống nhất hài hòa . Hiểu được tâm lý đó của các chủ quán nên với bài viết này Nội Thất Gia Dụng sẽ cùng bạn tìm hiểu lý do tại sao chúng ta nên sử dụng bàn ghế Eames cho quán cafe.

    bàn ghế eames

    Tìm hiểu thế nào về dòng bàn ghế Eames?

    Bàn ghế Eames, xuất hiện vào những năm 1950 và kể đến nay dòng bàn ghế nhựa cao cấp này vẫn luôn đứng đầu trong top nội thất bàn ghế được yêu thích nhất cũng như chiếm niềm tin trong lượng khách hàng trên thế giới đáng kể. Và trong thời gian gần đây mẫu bàn ghế nhựa cao cấp đang trở nên rất phổ biến tại Việt Nam. Bạn có thể bắt gặp chúng ở bất cứ đâu từ cafe, bar, nhà hàng, văn phòng….

    Bàn ghế Eames chất lượng không phai mòn theo thời gian

    Mặt ghế Eames được làm từ chất liệu nhựa cao cấp PP: chống trầy xước,bám màu kết hợp cùng những chân gỗ có thiết kế với kiểu dáng thanh tao, sang trọng. Eames mang lại cho người sử dụng một cảm giác thoải mái và linh hoạt cùng với độ bền theo thời gian mà không bị hư hỏng hay bị mất màu sắc ban đầu của mình.

    Bàn ghế Eames được thiết kế đơn giản nhưng tạo độ bền trong sản phẩm

    Sự cộng hưởng giữa chất liệu nhựa PP và gỗ đã góp phần giảm được sức nặng của bộ bàn ghế khiến cho việc di chuyển linh hoạt, chủ động trong việc sắp xếp chỗ ngồi cho khách hàng dễ dàng hơn bao giờ hết, đồng thời còn tiết kiệm công sức.

    Bàn ghế Eames có thể kết hợp với nhiều phong cách

    Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng thoải mái đang được sử dụng cho nhiều phong cách trang trí khác nhau. Không những nổi trội về mặt màu sắc, bàn ghế  còn ghi điểm trong lòng khách hàng bởi sự phong phú về kiểu dáng- đa dạng về phong cách. Hiện tại trên thị trường nội ngoại thất, mặt hàng bàn ghế Eames này có khá nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau. Những mặt bàn cafe với hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật có họa tiết hay trơn một màu đi cùng với vô số những kiểu ghế .Và mỗi một sự kết hợp đó lại tạo nên một phong cách quán cafe riêng biệt, đậm dấu ấn.

    Bàn ghế Eames với khá nhiều mẫu mã phát triển cùng sự đa dạng màu sắc bao gồm: hồng phấn, cam tươi , đen huyền bí, xanh cốm, vàng nắng, trắng sáng, xanh da trời ngọc, đỏ rực rỡ , trắng sữa… đã tạo nên một không gian quán cafe rất năng động và bắt mắt.

    ghế eames chân to

    Mẫu bàn ghế Eames dễ dàng sử dụng

    Khách hàng nhìn đầu tiên khi bước vào quán, là phụ kiện trang trí giúp tôn lên vẻ đẹp của quán cũng như đây là một trong những yếu tố thu hút khách hàng của quán cafe. Một chiếc bàn sạch sẽ, dễ vệ sinh là rất quan trọng. Bàn ghế cafe nhựa chân gỗ được thiết kế bởi chất liệu nhựa hiện đại đảm bảo độ bền sau nhiều lần lau dọn và dễ dàng chùi rửa, bảo quán bàn ghế cafe như mới sau thời gian dài sử dụng, là một lựa chọn bạn nên tham khảo!

    bàn ghế eames

    Bàn ghế eames chân gỗ đan thép

    ghế eames thổ cẩm

    Bàn ghế eames thổ cẩm

    bàn ghế eames chân to

    Bàn ghế eames chân to

    ghế eames bông cúc

    Ghế eames bông cúc

    ghế eames chân si

    Ghế eames chân si

    ghế eames bành thuyền

    Ghế eames bành thuyền

    ghế eames bọc da

    Ghế eames bọc da

    ghế eames chân sắt son đen

    Ghế eames chân sắt sơn đen

    ghế eames thổ cẩm có tay

    Ghế eames thổ cẩm có tay

    ghế-eames-tam-giac

    Ghế eames tam giác

    Mẫu bàn ghế Eames  nhẹ nhàng, tinh tế và dễ sử dụng

    So với mẫu bàn ghế bằng gỗ hay những mẫu bàn ghế khác thì bàn ghế Eames chân gỗ có giá tiền khá dễ thở hơn nhưng chất lượng vẫn không thua kém những sản phẩm khác. Hội tụ đầy đủ tất cả các yêu cầu của một bộ bàn ghế cafe chuẩn: sự đơn giản, hình dạng duyên dáng,phù hợp với mọi phong cách quán cafe, bàn ghế cafe nhựa chân gỗ có giá thành linh động và tiết kiệm hơn nhiều so với một bộ bàn ghế bằng gỗ hay sofa…

    Bàn ghế Eames chân gỗ không quá cồng kềnh hay nặng như đồ gỗ và việc sử dụng bàn ghế café nhựa chân gỗ giúp cho không gian quán bạn trở nên rộng rãi, thoáng hơn. Không những thế bộ bàn ghế này dễ dàng di chuyển, tạo lợi thế cho việc sắp xếp không gian quán cafe linh động, nhanh chóng hơn trong việc bố trí chỗ ngồi cho khách

    Giá cả của bàn ghế Eames này có đắt hơn không các dòng khác không?

    Câu trả lời chắc chắn là không nhé. Dòng bàn ghế Eames này là dòng sản phẩm thiết kế chính hãng và có thương hiệu rất nổi tiếng trên thế giới tuy vậy so với mặt bằng chung giá cả nội thất bàn ghế cafe trên thị trường thì giá của dòng ghế nhựa cao cấp khá rẻ. Đặc biệt với độ bền và nét đẹp không phai theo thời gian thì đây là dòng sản phẩm lâu thay thế nhất trong tất cả các loại. Điều đó giúp các chủ quán cafe tiết kiệm hơn trong khoản bảo trì, thay thế hay đổi mới.

    Vậy còn điều gì bạn muốn cân nhắc khi lựa chọn nội thất bàn ghế cho quán cafe của mình? Hãy xem ngay các mẫu bàn ghế cafe  để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline