Tin tức

NGUYÊN TẮC CHỌN SOFA CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ HẸP

Ngày đăng: 16/06/2021 08:43 AM

Khi biết cách thiết kế không gian và chọn lựa nội thất phù hợp thì câu chuyện diện tích nhỏ hẹp lại trở nên đơn giản hơn nhiều. Lựa chọn ghế Sofa như thế nào để phù hợp với phòng khách nhỏ hẹp? Hãy cùng Nội Thất Gia Dụng đi tìm câu trả lời nhé.

GIÚP BẠN LỰA CHỌN BÀN TRÀ PHÙ HỢP GHẾ SOFA

Ngày đăng: 15/06/2021 09:45 AM

Cặp đôi song hành - bàn trà và ghế sofa là những nội thất thiết yếu cho không gian phòng khách của bạn. Việc chọn lựa mẫu bàn trà như thế nào để phù hợp với từng loại ghế sofa, nhằm mang lại hiệu quả thẩm mỹ và tạo không gian sinh hoạt tiện lợi đang là nhu cầu được nhiều người quan tâm.

GIẢI PHÁP TỐI ƯU KHÔNG GIAN CHO CĂN BẾP NHỎ

Ngày đăng: 13/06/2021 05:43 AM

Dù với diện tích không gian nhà bếp nhỏ hẹp, nhưng với cách bố trí hợp lý kết hợp cùng những sản phẩm nội thất thông minh sẽ tạo nên không gian tiện nghi, thoải mái.

NỘI THẤT THÔNG MINH PHÒNG NGỦ CHO BÉ YÊU CỦA BẠN

Ngày đăng: 11/06/2021 08:12 AM

Con cái chính là món quà vô giá mà thượng đế trao cho bố mẹ. Do đó, bố mẹ luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con từ bữa ăn, giấc ngủ đến từng nhu cầu sinh hoạt trong cuộc sống hằng ngày.

SẢN PHẨM NỘI THẤT THÔNG MINH VÀ XU HƯỚNG CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI

Ngày đăng: 09/06/2021 01:52 PM

Ngày càng có nhiều ngôi nhà, căn hộ với diện tích, không gian nhỏ hẹp ra đời do mật độ dân số tăng cao. Do đó, việc sử dụng sản phẩm nội thất thông minh là giải pháp hữu hiệu giúp tối ưu không gian mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của gia chủ.

ĐẲNG CẤP CHỌN NỘI THẤT PHÒNG NGỦ BẰNG GỖ TỰ NHIÊN

Ngày đăng: 20/05/2021 01:37 PM

Nội thất bằng gỗ tự nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong mọi không gian, thích hợp với mọi phong cách thiết kế. Nội thất gỗ tự nhiên luôn được ưa chuộng do đâu?

XU HƯỚNG MÀU SẮC NỔI BẬT TRONG THIẾT KẾ NHÀ BẾP

Ngày đăng: 19/05/2021 11:08 AM

Xu hướng thiết kế bếp không những đẹp từ thẩm mỹ tới cách bài trí, sắp xếp, tiện lợi trong quá trình nấu nướng, dọn dẹp mà còn phải đảm bảo vấn đề phù hợp phong thuỷ.

TỦ QUẦN ÁO GỖ CÔNG NGHIỆP - VÌ SAO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

Ngày đăng: 17/05/2021 09:59 AM

Tủ quần áo là món đồ không thể thiếu trong không gian nội thất phòng ngủ hiện đại. Với sự phát triển của ngành thiết kế nội thất, tủ quần áo giờ đây không chỉ đơn thuần là một “khối hộp rỗng” chứa đồ nữa, mà còn là vật dụng trang trí cho căn phòng

NHỮNG MẪU KỆ TIVI NỔI BẬT CHO PHÒNG KHÁCH CỦA BẠN

Ngày đăng: 14/05/2021 09:34 AM

Kệ tivi là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách nhà bạn. Ngày nay, ngoài chức năng dùng để làm điểm đặt cho chiếc tivi, sản phẩm còn là món đồ trang trí đẹp mắt, làm nổi bật cho không gian nội thất phòng khách của bạn

ẤN TƯỢNG VỚI MẪU KỆ TIVI DƯỚI CHÂN CẦU THANG

Ngày đăng: 16/05/2021 09:40 AM

Thiết kế những ngôi nhà có diện tích nhỏ để tối ưu tính đa dụng luôn là mong muốn của rất nhiều gia chủ. Họ muốn tận dụng hết mọi không gian trống để vừa lưu trữ đồ đạc vừa trang trí, tô điểm không gian. Thiết kế kệ tivi dưới cầu thang chính là một trong những ý tưởng đầu tiên được tận dụng từ khoảng trống chân cầu thang để làm nơi lưu trữ.

Zalo
Hotline