Tin tức

NỔI BẬT NHỮNG MẪU GIƯỜNG NGỦ GIÁ RẺ BÌNH DÂN

Ngày đăng: 12/05/2021 10:45 AM

Sau những giờ làm việc vất vả, con người ta luôn muốn được tận hưởng cảm giác thoải mái, thư giãn trên chiếc giường thân quen, do đó nhu cầu về giường ngủ tiện nghi, giá tốt với chất liệu an toàn cho sức khoẻ ngày càng được chú trọng

MÁCH BẠN CÁCH CHỌN BÀN TRANG ĐIỂM GỖ ĐẸP

Ngày đăng: 06/05/2021 09:41 AM

Bàn trang điểm là sản phẩm nội thất yêu thích của phái đẹp bởi sự tiện dụng và tính thẩm mỹ của nó. Các tín đồ làm đẹp luôn chuộng bàn trang điểm gỗ bởi tính bền và độ an toàn cao cho người dùng.

BÀN THỜ TREO TƯỜNG VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Ngày đăng: 07/05/2021 09:23 AM

Bàn thờ treo tường gỗ đẹp và tiện nghi giúp gia chủ tiết kiệm tối đa không gian sống mà vẫn lưu giữ được nét truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân Việt. Nội thất bàn thờ đẹp, hiện đại còn mang lại tính thẩm mỹ cao, tăng sự trang nghiêm mà ấm cúng trong không gian thờ cúng của gia đình.

XU HƯỚNG BÀN ĂN GIÁ RẺ NĂM 2021

Ngày đăng: 09/05/2021 11:23 AM

Ngày nay, con người ta ưa chuộng những sản phẩm nội thất thiết kế sang trọng, mẫu mã bền đẹp với giá cả phải chăng. Trong không gian phòng bếp, bộ bàn ăn giá rẻ 4 ghế, 6 ghế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian với những tiện ích nổi bật đang là xu hướng thịnh hành.

TOP 4 PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT 2021

Ngày đăng: 10/05/2021 02:21 PM

Phong cách thiết kế nội thất là một trong những điều đầu tiên bạn cần xác định cho ngôi nhà hoặc văn phòng của mình trước khi bắt đầu vào thiết kế, xây dựng và lựa chọn nội thất. Mỗi phong cách thiết kế với những món đồ nội thất khác nhau đều thể hiện được cá tính, phong cách sống và guu thẩm mỹ khác nhau của mỗi người

Mẫu Bàn Thờ Đẹp Hiện Đại Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Ngày đăng: 15/04/2021 09:21 AM

Theo tín ngưỡng của đại đa số người Việt, việc thiết kế một chiếc bàn thờ trong nhà là điều vô cùng phổ biến. Chính bởi vậy nên những vấn đề băn khoăn xoay quanh việc làm sao lựa chọn được một mẫu bàn thờ đẹp và phù hợp là điều được rất nhiều người đặt ra.

Chọn nội thất chung cư cao cấp giá bình dân. Tại sao không?

Ngày đăng: 12/04/2021 02:21 PM

Ngày nay, xu hướng ở chung cư được rất nhiều người ưa chuộng bởi nhiều tiện ích nó mang lại. Hơn nữa, việc ở chung cư rất phù hợp để giải quyết bài toán “đất chật người đông” như hiện nay, đặc biệt ở các khu đô thị lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh.

Cách Chọn Mua Tủ Quần Áo Thông Minh

Ngày đăng: 06/04/2021 01:36 PM

Tủ quần áo thông minh là sản phẩm nội thất gia đình, được sử dụng với chức năng để quần áo, một số vật dụng liên quan (giày dép, chăn, màn) và nhiều phụ kiện khác.Khác với tủ quần áo truyền thống, tủ quần áo thông minh thường có đặc điểm chung là thiết kế nhiều ngăn do đó khả năng lưu trữ lớn, chất liệu đa dạng, hình dáng linh hoạt.

Các Mẫu Tủ Rượu Đẹp Thường Gặp Cho Mọi Không Gian

Ngày đăng: 25/03/2021 10:11 AM

Tủ rượu là một sản phẩm nội thất được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng trong vài năm trở lại đây. Ngoài chức năng cất chứa và trưng bày rượu, tủ rượu còn có chức năng như một món đồ trang trí vô cùng độc đáo cho ngôi nhà.Ngày nay, khi thị trường ngày càng mở rộng, nhu cầu sử dụng tủ rượu ngày càng cao, các mẫu tủ rượu cũng được thiết kế vô cùng đa dạng về cả kiểu dáng, kích thước, chất liệu, phong cách nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Bí Quyết Chọn Mua Giường Ngủ Gỗ Giá Rẻ

Ngày đăng: 13/03/2021 10:05 AM

Mua giường ngủ gỗ giá rẻ là giải pháp lý tưởng của nhiều gia đình thích sự mộc mạc, ấm cúng và muốn tiết kiệm tài chính. Tuy nhiên làm sao để lựa chọn được sản phẩm ưng ý? Hãy cùng Nội Thất Gia Dụng tích lũy bí quyết đắt giá từ những người tiêu dùng thông thái nhé.

Zalo
Hotline